Với chỉ 1 điểm trong tay, Mexico là đội nguy cơ bị loại cao nhất ở bảng C World Cup 2022. Đấu Saudi Arabia, một chiến thắng vẫn chưa đảm bảo cho họ đi tiếp, mà còn phải phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu Ba Lan vs Argentina.

Mexico được cược thắng Saudi Arabia nhưng chưa biết có đảm bảo vé đi tiếp hay không

Trong khi đó, Saudi Arabia gây tiếng vang khi quật ngã Argentina ngày ra quân, nhưng sau đó thiếu sự ổn định nên để thua Ba Lan ở lượt trận thứ 2.

Saudi Arabia sẽ phải thực hiện một số thay đổi ở tuyến giữa do Abdulelah Al-Maiki bị treo giò (2 thẻ vàng). Tương tự, Mexico cũng có điều chỉnh sau khi tiền vệ kỳ cựu Andres Guardado phải vắng mặt vì chấn thương gặp phải ở trận thua Argentina. Edson Alvarez (Ajax) có thể đảm nhận vai trò của Guardado.

Xét về thành tích đối đầu, Mexico chiếm ưu thế vượt trội với thắng 4 hòa 1 trong 5 lần gặp Saudi Arabia. Tuy nhiên, họ chưa từng đụng độ ở World Cup.

Một điều đáng chú ý khác, Mexico không thắng trong 4 trận gần nhất tại World Cup.

Saudi Arabia liệu có thể 'lật kèo', lấy vé vào vòng 16 đội World Cup 2022?

Chuyên gia dự đoán BBC Sports, Chris Sutton nhận định: “Tôi thực sự rất thất vọng Mexico cho đến lúc này. Ngay cả khi họ thắng Saudi Arabia thì vẫn phải hy vọng vào sự giúp sức từ Ba Lan – thắng được Argentina.

Saudi Arabia đã thể hiện tương đối tốt nhưng có lẽ ngày tốt nhất của họ tại World Cup đã diễn ra rồi (thắng Argentina).

Mexico không dễ để thắng Saudi Arabia trận này nhưng tôi nghĩ họ sẽ tìm ra cách. Chắc chắn hàng công của họ phải lên tiếng kịp lúc. Dự đoán Saudi Arabia 0-1 Mexico”.

Trong khi đó, cả Khelnow và Sports Mole cùng cược Saudi Arabia 1-2 Mexico:

Saudi Arabia gây ra mối đe dọa trên hàng công nhưng chúng tôi đặt niềm tin vào Mexico. Họ sẽ chiến thắng, nhưng vượt qua vòng bảng hay không thì còn phải chờ”.

Đội hình dự kiến:

Saudi Arabia: Alowais; Abdulhamid, Al-Amri, Tambakti, Al-Ghannam; Kanno; Al-Buraikan, Al-Hassan, Al-Najei, Al-Dawsari; Al-Shehri

Mexico: Ochoa; Sanchez, Moreno, Montes, Gallardo; Herrera, Guardado, Chavez; Lozano, Jimenez, Vega

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay mới nhất tại đây!