Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League 2022-23 hôm nay

Ngày

Giờ

CẶP ĐẤU

Trực tiếp

15/2/2023

03:00 PSG 0-1 Bayern Munich FPT Play
15/2/2023 03:00 AC Milan  1-0 Tottenham FPT Play

1. PSG vs Bayern Munich

Sau khi thống trị giải quốc nội trong nhiều năm, PSG đang đặt nhiều kỳ vọng vào đấu trường UEFA Champions League danh giá. Việc đưa Lionel Messi về sân Công viên các Hoàng tử càng chứng tỏ tham vọng xưng vương ở đấu trường châu lục.

PSG vs Bayern Munich là một trong những cặp đấu đáng xem nhất vòng 1/8

Tuy nhiên, PSG vẫn đang gặp vấn đề nội bộ trong mối quan hệ giữa bộ ba Messi, Mbappe và Neymar. Tin vui đến với họ khi 2 ngôi sao Messi, Mbappe đã có thể tập luyện trở lại trước đại chiến.

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng đang thể hiện phong độ bất ổn ở mùa giải năm nay. Dù vậy, ở sân chơi Cúp C1, "Hùm xám" vẫn chứng tỏ được đẳng cấp nhờ kinh nghiệm trận mạc.

Dự đoán tỉ số: Bayern thắng 1-0

2. AC Milan vs Tottenham

AC Milan vs Tottenham là cặp đấu được giới chuyên môn đánh giá đồng cân đồng lạng. AC Milan mới chấm dứt mạch 4 trận thua bằng việc đánh bại Torino cuối tuần trước. 2 trận liên tiếp gần đây của AC Milan đều kết thúc với tỷ số tối thiểu. AC Milan chỉ thắng 1/4 trận sân nhà gần đây

Trong khi đó, Tottenham giành chiến thắng 3/4 trận đã qua của mình. Hàng thủ Tottenham giữ sạch lưới 3 trong số 4 trận gần nhất. Tottenham bất bại 4 trận đối đầu trong quá khứ với 3 chiến thắng.

Dự đoán tỉ số: AC Milan thắng 1-0

Xem lịch thi đấu Cup C1 mới nhất tại đây!