W-cong-vien-bo-song-sg-nguyen-hue-3-1.jpg

Sau khi khánh thành ngày 23/12, công viên bờ sông Sài Gòn (TP Thủ Đức) đông đúc giới trẻ và các gia đình tới vui chơi, dạo mát. 

W-cong-vien-bo-song-sg-nguyen-hue-22-1.jpg

Một trong những điểm nhấn của công viên bờ sông Sài Gòn phía bờ Thủ Thiêm là cánh đồng hoa hướng dương. Từ nay nơi đây được ví là "chiếc view triệu đô" như thu vào tầm mắt cả khung cảnh thành phố trong ánh điện rực rỡ sắc màu, lung linh.

Nhiều người dân tới vui chơi, dạo mát và check-in ở cánh đồng hoa hướng dương giữa trung tâm thành phố.

W-cong-vien-bo-song-sg-nguyen-hue-18-1.jpg

Theo các video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ tỏ ra bất ngờ bởi diện tích rộng, không gian thoáng mát, còn khung cảnh thì khá độc đáo. "Đây sẽ là một điểm đến thú vị cho mọi người vào dịp lễ, Tết tới. Tuy nhiên mình nghĩ nên đến vào buổi tối bởi ban ngày sẽ khá nóng", một bạn nữ chia sẻ.

W-cong-vien-bo-song-sg-nguyen-hue-6-1.jpg

Trong không khí mát mẻ, rất đông bạn trẻ ngồi trước một quán cà phê tại công viên cùng chuyện trò.

W-cong-vien-bo-song-sg-nguyen-hue-5-1.jpg

Quỳnh và Ngân chọn phương án ở lại TP.HCM để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày. "Năm nay lịch nghỉ không quá dài nên em không đi du lịch xa. Bạn em cũng mới đi du học về nên phải dành thời gian để khám phá nhiều địa điểm vui chơi của thành phố, đặc biệt là công viên này", Ngân chia sẻ. 

W-cong-vien-bo-song-sg-nguyen-hue-8-1.jpg

Giống như Quỳnh và Ngân, nhiều bạn trẻ ở lại thành phố với mong muốn trải nghiệm không khí sôi động đón chào năm mới. "Quê em ở Nha Trang, mọi năm em hay về quê dịp lễ nhưng năm nay ở lại, chờ đến kỳ nghỉ Tết Nguyên đán mới về. Ba ngày tới em sẽ dành thời gian đi dạo, ngắm vẻ đẹp yên bình ở thành phố", Ngọc Lan vui vẻ nói.

W-cong-vien-bo-song-sg-nguyen-hue-15-1.jpg

Nhiều người tranh thủ đưa thú cưng đi dạo. 

W-cong-vien-bo-song-sg-nguyen-hue-2-1.jpg

Công viên bờ sông Sài Gòn là địa điểm diễn ra sự kiện chào đón năm mới tối 31/12 với âm nhạc, pháo hoa cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.