Theo đó, Isaac Power, đến từ Brisbane (Australia), đã trực tiếp đăng tải một bức hình lên trang cá nhân ghi lại cảnh anh ta uống nước từ vòi của một bức tượng bên hồ bơi của khu nghỉ dưỡng tại Bali (Indonesia). Nước chảy từ vòi cũng là nước bể bơi.

Tuy nhiên, ngay sau khi thực hiện hành động bất cẩn này, tình hình sức khỏe của Power bất ngờ chuyển biến xấu. Một người bạn đi cùng sau đó đã cập nhật sự việc lên một nhóm Facebook nổi tiếng về du lịch Bali có tên Bali Bogans để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Ngay lập tức bài đăng đã thu hút hàng ngàn bình luận. Bên cạnh những lời cảm thông chia sẻ thì nhiều người cho rằng nam du khách nên rút kinh nghiệm sâu sắc về hành vi dại dột này.

"Đúng là 'tấm chiếu mới' lần đầu đến Bali để thưởng thức nước bể bơi", một bình luận bên dưới.

Ngoài ra, một nữ du khách chia sẻ rằng con trai của cô ấy đã "ốm nặng trong nhiều ngày" sau khi vô tình uống phải một lượng nhỏ nước trong bể bơi.

“Thật buồn khi chứng kiến câu chuyện này. Bác sĩ nói rằng vi khuẩn trong nước của bể bơi sẽ ảnh hưởng rất xấu tới đường ruột", nữ du khách cho biết.

Được biết, sau đó, Isaac Power đã được đưa đến một trung tâm y tế lưu động để cứu chữa. Đây cũng là bài học đắt giá cho những du khách thiếu hiểu biết và thích bắt chước những trào lưu mạo hiểm khác trên mạng.

Đỗ An (Theo Independent)