Theo tìm hiểu, du khách nhí đáng yêu này có tên Mẫn Mẫn, 4 tuổi, đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Chị Ngọc Mỹ, mẹ của Mẫn Mẫn chia sẻ: Bộ ảnh được thực hiện ngay trước Tết Nguyên đán 2022, trong chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Đà Lạt của gia đình. Đây là chuyến đi kỉ niệm sinh nhật Mẫn Mẫn sau thời gian dài phải trì hoãn vì dịch Covid-19.

{keywords}

Mẫn Mẫn điệu đà diện áo dài, tạo dáng với nón lá tại nhà ga xe lửa Đà Lạt

{keywords}

Một tấm hình tạo dáng dễ thương khác tại 'góc Hong Kong' bên hông chợ Đà Lạt 

Được biết, bộ áo dài Mẫn Mẫn mặc trong bộ ảnh được chị Mỹ đặt may từ tận Huế. Đây là trang phục được hai mẹ con rất yêu thích

{keywords}

Mẫn Mẫn vốn dạn dĩ, có kinh nghiệm làm mẫu ảnh, quay quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nên khi tới các địa điểm đẹp, cô bé nhanh chóng tạo dáng để bố mẹ ghi hình

{keywords}

Bên cạnh những bức ảnh tạo hình ấn tượng, chuyên nghiệp, Mẫn Mẫn cũng có nhiều khoảnh khắc vô tư, đáng yêu

Ngoài áo dài, chị Mỹ cũng chuẩn bị cho con hơn 10 bộ trang phục khác để phù hợp với những bối cảnh điểm đến khác nhau. Gia đình nhỏ đến thăm trang trại cừu, đồi chè Cầu Đất, các tiệm cà phê nổi tiếng như Một góc trời, Yooberi…

"Cô bé chăn cừu" Mẫn Mẫn tại Chika Farm Đà Lạt

{keywords}

Cô bé được chuyển phong cách Hàn Quốc ngọt ngào khi tới thăm quán cà phê xinh xắn Yooberi

{keywords}

Mẫn Mẫn thích thú nghịch nước tại quán cà phê Một góc trời nổi tiếng

Những bức hình đáng yêu của Mẫn Mẫn nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng nhanh chóng “săn lùng” địa điểm đẹp xuất hiện trong các bức hình của cô bé.

“Từ khi Mẫn 3 tháng tuổi, vợ chồng mình đã đưa con đi du lịch Vũng Tàu. Đến nay, bé đã đến Tây Ninh, Bình Thuận, Nha Trang,... Mình quan điểm, con nên được đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều môi trường khác nhau để thích nghi, trải nghiệm”, chị Mỹ chia sẻ.

Mẫn Mẫn trong một chuyến đi biển trước đó

Cách đây 2 năm, Mẫn Mẫn từng cùng bố mẹ đến thăm Đà Lạt. Thời điểm đó, bộ ảnh nhí nhảnh của cô bé tại đây cũng “gây sốt”. “Vợ chồng mình đều yêu Đà Lạt nên vừa muốn ghi lại khoảnh khắc kỉ niệm cho con vừa có thể chia sẻ hình ảnh đẹp của thành phố này đến mọi người”, chị Mỹ tâm sự.

Người mẹ trẻ bật mí, do Đà Lạt có thời tiết thay đổi liên tục trong ngày nên để đảm bảo sức khỏe cho con, chị Mỹ thường mang đa dạng trang phục. Ban ngày, khi nắng ấm, chị chọn trang phục nhẹ nhàng, giúp con dễ vận động. Khi trời chuyển mưa hay về chiều tối, chị mặc thêm áo khoác ấm, dày cho con.

"Mẫn từng theo bố mẹ đi nhiều nơi nên con có khả năng thích nghi tốt. Con vẫn giữ nếp ăn, ngủ đúng giờ, luôn vui chơi vui vẻ. Đặc biệt, bất cứ món ngon nào con cũng có thể thưởng thức", chị Ngọc Mỹ chia sẻ.

Đưa con đi du lịch vào thời điểm dịch bệnh chưa hoàn toàn kết thúc, vợ chồng chị Mỹ cũng rất cẩn thận, cố gắng hạn chế nơi đông người, hạn chế tiếp xúc gần người lạ...

{keywords}

Linh Trang (Ảnh:NVCC)