Lấy lý do bị đau chân sau khi tập múa ballet, một nữ du khách người Trung Quốc thản nhiên gác chân lên bàn ăn trên máy bay, khiến nhiều người xung quanh khó chịu.

Kinh hoàng cảnh tranh cướp ăn buffet của du khách Trung Quốc

Những hành động xấu hổ của du khách Trung Quốc 2017

Hình ảnh phản cảm của một vị khách người Trung Quốc vừa đăng tải trên mạng xã hội, ngay lập tức nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận.

Đó là đoạn video ghi cảnh một nữ hành khách người Trung Quốc thản nhiên cho cả hai chân lên bàn ăn trên máy bay, bất chấp mọi ánh mắt khó chịu từ những người xung quanh.

Ngay cả khi một tiếp viên hàng không tới nhắc nhở, người này vẫn không chịu bỏ chân xuống, thậm chí còn tỏ ra khó chịu khi bị người khác nói. Theo lời vị khách này, bà bị đau chân sau khi tập múa ballet nên đã để chân lên bàn ăn để thư giãn.

{keywords}

Hành vi phản cảm của du khách Trung Quốc khiến dư luận nước này phẫn nộ

“Người phụ nữ này kêu đau chân và không muốn bỏ xuống. Bà ấy còn cáo buộc những vị khách xung quanh thiếu sự đồng cảm. Nhưng máy bay là nơi công cộng, bạn không thể làm điều gì mình muốn và khiến người khác khó chịu”, một vị khách nam có mặt trên chuyến bay chia sẻ.

Hình ảnh kể trên được ghi lại trên một chuyến bay của hãng hàng không China Southern Airways, đi từ thành phố Nam Ninh tới Cáp Nhĩ Tân hôm 28/10 vừa qua. Hiện đoạn video thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Sau đó, đại diện hãng hàng không China Southern Airways đã lên tiếng xác nhận sự việc. Trong khi đó, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nhiều người kêu gọi hãng hàng không nên liệt vị khách kia nằm trong danh sách đen và cấm bay.

(Theo News/ Dân trí)

Du khách Trung Quốc đổ đến Khánh Hòa tăng đột biến

Du khách Trung Quốc đổ đến Khánh Hòa tăng đột biến

Ba tháng đầu năm, hàng trăm nghìn lượt khách quốc tế đến tham quan Khánh Hòa, trong đó du khách Trung Quốc chiếm gần 2/3.

Cảnh cáo du khách Trung Quốc lục đồ người khác trên máy bay

Cảnh cáo du khách Trung Quốc lục đồ người khác trên máy bay

Chiều 6/11, đại diện Trung tâm An ninh hàng không (Cảng hàng không Đà Nẵng) xác nhận có vụ việc một hành khách người Trung Quốc tự ý lục lọi túi xách của hành khách khác đi trên cùng chuyến bay.