Đại diện doanh nghiệp lữ hành cho biết, hiện tại Nippon Travel phục vụ khoảng gần 2.000 khách hàng mỗi tháng. Mỗi năm Nippon Travel có thể cung cấp dịch vụ cho hơn 20.000 du khách.

H01624 1.jpg
 Ảnh: NVCC

Thấu hiểu nhu cầu du lịch Nhật Bản của người Việt, Nippon Travel và các đối tác mang đến tour khám phá xứ hoa anh đào với mức giá tiết kiệm. Ngoài các tour có sẵn, Nippon Travel còn nhận thiết kế tour theo nhu cầu, yêu cầu của khách hàng. 

Các tour du lịch Nhật Bản được lên kế hoạch tỉ mỉ, phù hợp với người Việt. Những thông tin về chuyến đi, vé máy bay, lịch trình, chi phí… luôn được Nippon Travel công khai chi tiết.

H01624 2.jpg
 Ảnh: NVCC

Tuy là một doanh nghiệp trẻ, Nippon Travel đã ghi dấu ấn trên thị trường bởi sự am hiểu nhu cầu du khách Việt, tour giá rẻ, là đối tác của các đơn vị hàng không lớn, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trách nhiệm. 

“Ngay từ khi thành lập, Nippon Travel đã thấm nhuần tinh thần phục vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động, mọi sản phẩm dịch vụ. Dù mới gia nhập thị trường lữ hành quốc tế, Nippon Travel đã có những bước tiến nhanh chóng, gây được tiếng vang bởi những dịch vụ chất lượng, tạo được sự hài lòng cho mỗi khách hàng sau từng chuyến đi”, đại diện Nippon Travel bày tỏ.

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho du khách, Nippon Travel chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự gồm: chuyên viên, hướng dẫn viên, điều hành tour… Nippon Travel tuyển chọn nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành du lịch, dịch vụ. Không những vậy, Nippon Travel mang đến cơ hội đào tạp, trau dồi kiến thức thường xuyên cho nhân viên để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Với các bạn trẻ, Nippon Travel cũng tạo điều kiện để họ có cơ hội làm việc trong môi trường lữ hành chuyên nghiệp. 

Đại diện Nippon Travel cho rằng: “Quan trọng hơn kinh nghiệm chính là tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, tận tâm trong công việc. Nhân sự chính là “gương mặt đại diện”, “bộ mặt doanh nghiệp” khi làm việc với khách hàng, đối tác. Vì vậy, ở Nippon Travel chúng tôi đề cao sự trách nhiệm hơn cả. Có như vậy mới mang đến dịch vu tốt nhất cho khách hàng, cũng như giúp Nippon Travel hiện thực hóa định hướng trở thành doanh nghiệp lữ hành quốc tế hàng đầu”.

H01624 3.jpg
 Ảnh: NVCC

Nỗ lực xây dựng dịch vụ chất lượng, phục vụ bằng cả chân tình, Nippon Travel kịp thời lắng nghe phản hồi từ phía khách, để từ đó có sự điều chỉnh cho phù hợp. Mỗi một đóng góp của du khách đều là cơ hội quý giá để đơn vị lữ hành này cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.

H01624 4.jpg
Ảnh: NVCC

Với những lợi thế lớn về đội ngũ trẻ và tận tâm, giá rẻ, là đối tác của những đơn vị lớn, Nippon Travel được kỳ vọng trở thành đơn vị lữ hành quốc tế nổi bật về tour Việt - Nhật.

Lệ Thanh