Vừa qua, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân (Ban IV thuộc Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng), phối hợp với Tổng cục Du lịch đã tổ chức Hội nghị “Thời điểm vàng khám phá vẻ đẹp Việt” nhằm thúc đẩy và kích cầu du lịch nội địa.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Hội đồng tư vấn du lịch, nhận định: “100 ngày qua là những ngày khó khăn nhất của những người làm hàng không, du lịch bởi đại dịch Covid-19 đã gây ra những khó khăn”. Tuy vậy, theo ông Kiên, Việt Nam bước đầu kiểm soát dịch thành công đã tạo ra một cơ hội riêng cho ngành du lịch Việt Nam, mà việc đầu tiên là kích cầu du lịch nội địa.

{keywords}
 

UBND tỉnh Khánh Hòa cho phép hoạt động tắm biển, các hoạt động có liên quan trên tuyến công viên bờ biển và trên mặt nước biển trên địa bàn toàn tỉnh trở lại bình thường và phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định kể từ 0 giờ ngày 4/5/2020.

Để kích cầu du lịch nội địa, Bộ VH-TT&DL đã triển khai chỉ đạo của Thủ tướng bằng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Để đón đầu xu hướng ấy, ông Kiên cho rằng cần phải có nhiều sự kiện quảng bá du lịch, quảng bá vẻ đẹp Việt Nam, giá trị du lịch Việt Nam nhiều hơn. Khi đi du lịch cũng chính là kích thích tăng trưởng kinh tế, giải quyết công ăn việc làm cho hơn 4,9 triệu lao động trong khu vực này và cũng là cách “thể hiện lòng yêu nước”.

Trước những chính sách chủ trương kích cầu du lịch trong nước, BĐS du lịch cũng nhanh chóng trở lại với hàng loạt sản phẩm đã được định vị tốt thị trường. Công ty Dịch vụ BĐS Mozaland Nha Trang đang phân phối dự án BĐS nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Beau Rivage Nha Trang đã nhanh chóng hòa chung không khí du lịch trong nước bằng Tour nghỉ dưỡng cao cấp dành cho các nhà đầu tư kết hợp tham quan dự án.

Bà Trần Thị Hương Hậu - Giám đốc điều hành Công ty Mozaland Nha Trang - nhận định: “Từ trước đến nay, bất kỳ ai đến Nha Trang đều đi ngang qua khu trung tâm thành phố và cung đường biển Trần Phú. Tại vị trí 40 Trần Phú, công trường của dự án Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang đang dần hình thành 2 tòa tháp cao 40 tầng, đây chắc chắn là biểu tượng mới của Nha Trang trong tương lai rất gần”.

Kiến trúc độc đáo của dự án chính là 2 tòa tháp cao đặt trên khối đế thương mại Tropicana Center sắp khai trương. Trên tầng 6 của khối đế đang hiện lên hồ bơi vô cực dài 120 mét song song với đường biển, nối chân trời và đại dương xanh một màu vô tận. Với mặt tiền biển dài 150m, Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang còn sở hữu bãi tắm riêng trước mặt được kết nối bởi đường hầm độc đáo từ dự án.

{keywords}
 Khu thương mại - giải trí - thư giãn - nghỉ dưỡngTropicana Center rộng 66.000 m2 sắp khai trương tại số 40 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

Tại Khu trung tâm Thương mại - Giải trí Tropicana Center, ngay tầng trệt hướng ra biển sẽ có 6 coffee lounge sang trọng với 6 phong cách độc đáo dành cho những du khách thích đắm chìm trong không gian vừa rộng mở hòa cùng thiên nhiên trước biển vừa riêng tư như lạc vào các cung điện.

Đặc biệt Nhà hàng hải sản tươi ngon bậc nhất Nha Trang cùng nhiều đầu bếp trứ danh sẽ mang đến những buổi tiệc ngon ngất ngây quên lối về. Khu spa đá muối, massage, xông hơi rộng rãi và xa hoa, giúp mọi du khách quên đi những ngày dài mệt mỏi. Khu chợ đặc sản trên cao sẽ là nét độc đáo mới của Nha Trang chỉ có thể tìm thấy tại Tropicana Center.

Những dự định du lịch của các nhà đầu tư sẽ được Công ty Mozaland chăm sóc suốt chuyến đi khám phá Nha Trang và tham quan điểm đến mơ ước Beau Rivage Nha Trang - ngôi nhà thứ 2 của mọi gia đình và cũng là kênh đầu tư bất động sản hiệu quả thông qua quản lý vận hành của Tập đoàn Wyndham Hotel Group.

Với thông điệp" Kết nối" tạo thành công, Mozaland Nha Trang tại 103 Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang tự hào là đơn vị đồng hành phân phối dự án Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang ngay từ giai đoạn mở bán.

Để biết thêm chi tiết về dự án, liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Mozaland

Địa chỉ: Số 103 Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 0969.860.086

Quang Huy