Xem video:

Vụ việc xảy ra tại ngã tư đường Front Avenue Northwest giao với Sixth Street Northwest, thành phố Grand Rapids, Michigan (Mỹ).

Theo Sở cảnh sát Grand Rapids (GRPD), một chiếc Ford Mustang màu đỏ và một chiếc Infiniti Q50 màu xám đã đua trái phép, dàn hàng trên đường. Khi gặp đèn đỏ, thay vì dừng lại, họ đã tăng tốc vượt qua giao lộ. Đáng chú ý, thời điểm này, một chiếc ô tô màu đen đang di chuyển từ hướng đường giao nhau ra giữa ngã tư.  

Hình ảnh từ đoạn video quay lại có thể thấy, chiếc ô tô màu đen tông mạnh vào hông xe Ford Mustang. Người lái chiếc Infiniti đã tránh được tai nạn, trong khi đó, chiếc Mustang màu đỏ sau khi bị đâm mạnh đã quay vòng và chính nó đâm tiếp vào một chiếc Dodge Charger màu đen đang đậu bên đường.

Một người phụ nữ ngồi ở ghế hành khách của chiếc Dodge này bị thương, nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Reddit đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Đa số các ý kiến đều chỉ trích hành động đua xe trái phép của hai tài xế xe Ford Mustang và Infiniti Q50.

Nhiều người đã chia sẻ trải nghiệm bi thảm của bản thân, kể lại việc họ từng mất người thân trong những sự cố tương tự. Họ lên tiếng đề nghị hành vi lái xe liều lĩnh như vậy cần bị trừng trị thích đáng. 

Theo báo cáo của Fox 17, người lái chiếc Mustang liên quan đến vụ tai nạn trên đã hợp tác với cảnh sát điều tra. Tuy nhiên, Sở cảnh sát Grand Rapids đang tích cực truy tìm người điều khiển chiếc Infiniti Q50 màu xám đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!