Tối 24/6 tới đây, đại nhạc hội VR By Night được tổ chức tại Hạ Long (Quảng Ninh). Không tiết lộ chi tiết về đêm nhạc nhưng BTC khẳng định với dàn nghệ sĩ “khủng" như Min, Đức Phúc, Erik, Lăng LD, Ricky Star…chắc chắn sẽ khiến cho hàng nghìn khán giả có mặt được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc sôi động. 

Min, Đức Phúc, Erik cùng loạt nghệ sĩ đình đám Vpop sẽ trình diễn trong đại nhạc hội VR By Night.

"Min được biết đến là nữ nghệ sĩ sở hữu những bản hit triệu view. Xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo thuộc hàng top Vpop, màn trình diễn của Min sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua các ca khúc mới ra mắt trong album 50/50 được giới trẻ yêu thích.

Là một trong những nam ca sĩ được yêu thích ở thời điểm hiện tại, Đức Phúc có trong tay nhiều bản hit mà sẽ khiến khán giả muốn đồng thanh hát theo ngay từ những giai điệu đầu tiên. Gần đây nhất ca khúc Ngày đầu tiên đã gây “bão" mạng xã hội và còn được các fan hài hước gọi đây là giai điệu “se duyên". Với giọng ca nội lực cùng sự duyên dáng của mình, Đức Phúc hẳn sẽ là nam nghệ sĩ góp phần giúp cho đêm nhạc tại TP.Hạ Long thêm phần thành công rực rỡ", đại diện BTC chia sẻ.

BTC tại cuộc họp báo.

Góp mặt tại đại nhạc hội này, Erik sẽ thể hiện hàng loạt ca khúc như: Chạy về khóc với anh, Đau nhất là im lặng,...  Trong khi đó, bộ đôi Ricky Star - Lăng LD sẽ mang đến cho người hâm mộ loạt bản rap cực “cháy”, những câu punchline ấn tượng và còn làm “đổ rạp" tất cả những trái tim fan girl từng say mê rap. 

"Ngắm sao" - Min

Ngân An