{keywords}
Tin sao Việt 25/4: Đức Phúc tự hào khoe: “Nút vàng về rồi". Anh là sao Việt nhận được nút vàng từ YouTube sau một số sao Việt nổi tiếng như Ngọc Trinh, Hương Giang. Các fan của anh cũng vui sướng chúc mừng thần tượng vì là một trong số những nghệ sĩ trong làng giải trí nhận được nút vàng này.
{keywords}
Khoe ảnh mẹ và con trai, Bảo Thanh viết: “Mình nhớ hai người này quá đi mất. Cố lên sắp được gặp rồi”.
{keywords}
Khoe ảnh tươi vui bên bếp than, nướng thịt, Hoàng Linh tự hào: “Chỉ ở quê mới có”.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên hóm hỉnh khoe điểm cô tự hào nhất trên khuôn mặt là làn da của mình.
{keywords}
Nguyễn Đình Tú hóm hỉnh: “Thời tiết thật chiều lòng người, nắng đẹp để đi dạo phố. Đấy là mình nói hôm trước! Dù đã hết giãn cách xã hội, nhưng nếu không có việc gì vẫn nên ở nhà các bạn nhé. Mưa lạnh thế này ở nhà đắp chăn xem phim hoặc làm tí cay cay cũng hợp lý”. 

 

{keywords}
Đưa con trai về quê chơi, Ngọc Lan chụp hình và hào hứng viết: “Thứ sáu vui vẻ không quạu nha bà con cô bác!"

 

{keywords}
Khoe ảnh các con học tập ở nhà mùa dịch, Trizzie Phương Trinh viết: “Sáng sớm nào đồng hồ báo thức của tụi nhỏ cũng là tiếng mẹ la dậy học đi nào trễ rồi. Lúc học thì mẹ là cô giáo im lặng, khi học không được nói chuyện (cô giáo này chỉ ngồi canh chừng chứ không dạy được). Đến trưa thì mẹ nấu ăn cho. Có ai cùng hoàn cảnh như tôi thì giơ tay lên?".
{keywords}
Ngô Thanh Vân ăn mừng việc nới lỏng giãn cách xã hội bằng những bức hình hài hước khiến các fan thích thú.
{keywords}
Chia sẻ về tạo hình trong phim mới, Diễm My9x viết: “Nhiều khán giả hỏi sao trong phim Tình yêu và tham vọng My lại không xõa tóc cho xinh. Thật ra nhiều phân cảnh My để tóc thẳng lắm nè. Chỉ có đi làm thì nhiều cảnh để tóc đuôi gà cá tính phù hợp với một Phan Linh mạnh mẽ, bản lĩnh. Sau này sẽ có nhiều đoạn Linh rất dịu dàng đấy. Người ta nói, trước người đàn ông mình yêu, phụ nữ bao giờ cũng trở nên mềm mại hơn".
{keywords}
Nghệ sĩ Minh Hòa chia sẻ ngày đầu tiên sau khi nới lỏng cách ly xã hội: "Khi phố vắng, bỏ khẩu trang ra cười tươi chụp ảnh thôi, xong lại tiếp tục đeo khẩu trang. Đừng chủ quan, vẫn cần cẩn trọng mọi người nhé".
{keywords}
 Ngọc Trinh hóa gái quê và hóm hỉnh viết: “Em đây như búp trên cành, biết ăn biết ngủ xong rồi biết yêu".
{keywords}
Hồ Quỳnh Hương tự nhủ: "30/4 năm nay không đi chơi nghỉ lễ tưng bừng như mọi năm. Mình quyết tâm vậy để mong hoá giải hết mọi điều chưa tốt và bắt đầu cho tháng 5 an bình”.

Minh Tuyền

Đức Phúc được khen nhan sắc khi cover 'Đừng khóc một mình'

Đức Phúc được khen nhan sắc khi cover 'Đừng khóc một mình'

Trong clip cover "Đừng khóc một mình", Đức Phúc nổi bật với da trắng muốt, môi đỏ và khuôn mặt nhỏ nhắn.