MV Em đồng ý (I do) hút 1,6 triệu lượt xem, gần 6.000 bình luận và "phủ sóng" các nền tảng mạng xã hội sau chưa đầy 24 giờ phát hành. Đặc biệt, sản phẩm chỉ mất 6 tiếng để đoạt Top 1 xu hướng âm nhạc thịnh hành trên nền tảng YouTube.

Em đồng ý là ca khúc song ngữ dựa trên bản gốc I do của nhóm nhạc 911. Lời Việt và phối khí do nhạc sĩ Khắc Hưng thực hiện. MV càng thêm ý nghĩa khi phát hành đúng mùa lễ tình nhân.

So với bản gốc, ca khúc Em đồng ý được phối mới, mang màu sắc vui tươi và trẻ trung hơn. Phần lời Việt đơn giản, gần gũi nhưng ngọt ngào, tình cảm. 

Đức Phúc bên nhóm 911.

Đức Phúc hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc quốc tế huyền thoại 911. Phần thể hiện của anh vừa giữ được chất riêng vừa hài hòa với 3 nghệ sĩ Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn.

Đại diện nhóm nhạc 911 nhận xét: "Chúng tôi rất vui khi lần đầu được hợp tác cùng Đức Phúc - 'hoàng tử Valentine' có giọng hát rất đẹp và ngọt ngào của Việt Nam. Đây chắc chắn là kỷ niệm không thể nào quên với chúng tôi".

Ngoài ra, nhóm nhạc đánh giá cao sự chuyên nghiệp của ê-kíp Việt Nam. Do thời gian 911 lưu lại Việt Nam có hạn, ê-kíp đã dốc hết sức, thậm chí huy động 100 nhân sự để hoàn thiện sản phẩm trong 1 tháng. 

Ngoài cảnh quay sân khấu live của Đức Phúc và nhóm 911, MV Em đồng ý (I do) còn ghi lại khung cảnh hẹn hò, cầu hôn lãng mạn của những cặp đôi.

Ở phương Tây, cầu hôn là việc làm không thể thiếu để các cặp đôi tiến tới hôn nhân. Đó là lý do ca khúc I do của nhóm 911 từng trở thành hiện tượng, giai điệu không thể thiếu trong những màn cầu hôn, đám cưới. 

Một cảnh cầu hôn trong MV.

Trong khi đó, theo Đức Phúc, văn hóa cầu hôn ở Việt Nam chưa được chú trọng và phổ biến. Vì vậy, anh muốn sản phẩm chuyển tải tâm tư của chị em đến phái nam, lan tỏa thông điệp ý nghĩa về khoảnh khắc cầu hôn trong đời mỗi người.

Để thể hiện thông điệp này, MV đã ghi lại hành trình yêu đương của các cặp đôi ở những độ tuổi, hoàn cảnh khác nhau, qua đó cho thấy mỗi người đều có ước mơ cháy bỏng được gắn bó, kết nối và hạnh phúc bên bạn đời.

Vì vậy, điểm nhấn của MV Em đồng ý (I do) là cảnh những người đàn ông cầu hôn, sau đó là lễ cưới tập thể trên sân khấu. Đức Phúc muốn dùng MV tôn vinh sự thiêng liêng và giá trị tốt đẹp của hành động cầu hôn. 

“Ai cũng xứng đáng được yêu! Sự thiêng liêng của tình yêu vượt ra khỏi những khuôn khổ. Bất cứ giới tính, tuổi tác, hoàn cảnh nào, chỉ cần xuất phát từ trái tim chân thành, tình yêu đó đều đáng được trân trọng.

Hành động cầu hôn là minh chứng cho điều đó, cùng nhau lan tỏa thông điệp về tình yêu, về lời cầu hôn - khoảnh khắc ghi dấu một đời người”, ca sĩ sinh năm 1996 nói. 

MV 'Em đồng ý (I do)'