Nguyên liệu cao cấp, chất lượng thượng hạng

Với giá bán 1 triệu đồng, “Set quà Tết thượng hạng” của Đức Việt có tổng trọng lượng 2,65kg, bao gồm các dòng sản phẩm cao cấp: Xúc xích Kielbasa, Xúc xích Becllin, Chân giò ủ muối, Bò tẩm tiêu nguyên khối, Xúc xích nướng và Dăm bông hấp.

 “Set thượng hạng” là set quà Tết cao cấp nhất trong năm nay của Công ty CP Daesang Đức Việt

Trong đó, bò tẩm tiêu nguyên khối hay còn gọi là Pastrami có trọng lượng khoảng 1 kg. Đây là một món ăn ngon với công thức nguyên bản từ châu Âu. Pastrami Đức Việt vừa có vị ngọt, thơm, giàu dinh dưỡng từ thịt bò cao cấp nhập khẩu, vừa có vị cay nồng từ tiêu đen, tạo nên món ăn đẳng cấp, được các khách sạn 5*, 6* ưa chuộng.

Với sự kết hợp hài hòa sản phẩm xúc xích, hàng cắt lát có thể sử dụng ngay, set quà Tết cao cấp năm nay của Đức Việt sẽ góp phần mang đến một bữa tiệc ẩm thực tuyệt hảo.

Quà Tết đa dạng, giá chỉ từ 250.000 đồng/set 

Ngoài ra, năm 2023, Đức Việt còn cho ra mắt nhiều lựa chọn khác như: Set quà Tết Cát tường, Set quà Tết Lộc vàng và Set quà Tết Tứ quý. Với các mức giá từ 250.000đ, người tiêu dùng có thể mua được một túi quà vừa sang trọng, vừa tiết kiệm.

 Set quà Tết Tứ quý có trọng lượng 1,5kg, bao gồm: Xúc xích New Yorks, Xúc xích Becllin, Xúc xích Roma và lạp xưởng Đức Việt

Đại diện công ty Daesang Đức Việt chia sẻ: “Với tâm ý món quà từ trái tim, Daesang Đức Việt mong muốn gửi tới khách hàng những sản phẩm cao cấp được làm từ tâm huyết và tình yêu ẩm thực. Bên cạnh đó, Set quà Tết cũng là sự kết hợp hài hòa giữa nét tinh hoa ẩm thực phương Tây với sự gần gũi của ẩm thực truyền thống phương Đông”.

Được thành lập từ năm 2000 với quy mô chỉ là một xưởng sản xuất xúc xích nhỏ, đến nay, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt đã trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu, cùng dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại. 

Với “triết lý sản phẩm luôn vì người tiêu dùng và giá trị cốt lõi vì hạnh phúc của xã hội”, Đức Việt đã được khách hàng tin yêu hàng chục năm qua. 

Đức Việt có các sản phẩm nổi bật như: các dòng xúc xích tươi chuẩn công nghệ Đức trên thị trường, các dòng sản phẩm cắt lát cao cấp, hay sản phẩm mới như xúc xích ăn liền Handy, sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, hay bánh bao, chả giò mang nét ẩm thực truyền thống Á Đông…

Website: Ducvietfoods.vn

Hotline 0914.01.02.09    

Thúy Ngà