Một người đàn ông đứng cạnh chiếc xe biển số xanh trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) thản nhiên tiểu bậy giữa đường khiến cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Hôm nay, trên diễn đàn mạng xuất hiện một bức ảnh gây xôn xao công đồng mạng. Bức ảnh được anh T.Q.T. chia sẻ trên mạng xã hội facebook cho thấy một người đàn ông đứng bên cạnh chiếc xe biển màu xanh đỗ trên đường Nguyễn Trãi, thản nhiên tiểu bậy giữa đường.

{keywords}

Người đàn ông đứng cạnh chiếc xe biển xanh tiểu bậy giữa phố - Ảnh: T.Q.T

Ngay sau khi đăng tải trong ít giờ, hình ảnh đã gây ra nhiều phản ứng gay gắt. Đa số cư dân mạng tỏ ra bức xúc về hành vi thiếu văn hóa này. Nhiều người cho rằng, cần phải truy cứu đến cùng, tìm ra người này xử phạt thật nặng để làm gương.

Trao đổi với phóng viên, anh T.Q.T cho biết, bức ảnh được anh chụp từ sáng ngày 16/1/2016 trên đường Nguyễn Trãi (gần ngã tư Khuất Duy Tiến - PV) đến hôm qua mới đăng lên và nhận được nhiều bình luận, chia sẻ từ một cộng đồng mạng.

“Thời điểm tôi lái xe tới đó đã thấy chiếc xe đỗ và người đàn ông tiểu bậy ở đó rồi. Không rõ đó có phải là tài xế lái xe biển xanh hay không” - anh T.Q.T nói.

Trước đó, vào tháng 2/2016, một người đàn ông thản nhiên tiểu bậy giữa đường phố Huỳnh Thúc Kháng (quận Đống Đa, TP Hà Nội) bị người đi đường chụp lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Sau đó, người này đã nhận nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

Sau đó Công an đã vào cuộc truy tìm lý lịch người đàn ông này có tên là Đ.Q.V., (35 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bị nhắc nhở và xử phạt hành chính 200.000 đồng.

(Theo NLĐO)