Một ông bố đã bất ngờ bị các bác sĩ gọi vào cắt trĩ khi đang hồi hộp đứng ngoài hành lang bệnh viện chờ vợ đẻ.


Vụ nhầm lẫn hy hữu này xảy ra ở bệnh viện Hunnan Xinqu Thẩm Dương tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Các bác sỹ đã tưởng nhầm anh Wang (29 tuổi) là bệnh nhân chuẩn bị phẫu thuật trĩ, báo Telegraph dẫn nguồn tin từ Bandao City News.

{keywords}
(Ảnh minh họa: Venaprohelp)

Khi các bác sĩ đề nghị anh đi cùng họ, Wang cứ nghĩ rằng anh được gọi vào để giúp đỡ đẻ cho vợ. Nhưng khi vào tới phòng mổ, Wang lại được yêu cầu cởi quần ra và nằm lên bàn mổ. "Tôi thấy lạ nên hỏi vì sao, thì họ nói cứ làm theo những gì họ bảo", Wang kể lại.

Các bác sĩ đã gây tê cho Wang trước khi tiến hành cắt trĩ. "Tôi thực sự chưa bao giờ biết rằng mình bị trĩ", Wang nói.

"Khi tôi đang nằm trên bàn mổ, tôi nghe thấy tiếng trẻ con khóc và rất vui mừng. Tôi muốn ôm lấy con nhưng không thể di chuyển được vì bắt đầu thấy đau nhói", Wang tường thuật lại với Chinese Business Morning View.

Bệnh viện đã bồi thường cho Wang 5.000 NDT (gần 17 triệu đồng). Tuy nhiên, một quan chức của bệnh viện lại cho rằng, "cả hai bên nên cùng chịu trách nhiệm cho sự nhầm lẫn này, vì anh Wang đã là một người đàn ông trưởng thành".

Sầm Hoa

Trump sẽ thế nào nếu không được làm tổng thống?

Donald Trump khẳng định sẽ không từ bỏ phong cách gây tranh cãi trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và nếu thua thì ông sẽ "có một kỳ nghỉ dài đầy thú vị".

Trung Quốc định vượt 'ranh giới đỏ' trên Biển Đông

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ash Carter từng tuyên bố, việc quân sự hóa bãi cạn Scarborough ở Biển Đông là "ranh giới đỏ" mà Trung Quốc không nên vượt qua. 

Ớn lạnh tướng quân đội 'hối lộ' cả con gái cho cấp trên

Để được thăng quan tiến chức, Sơn dâng cả con gái cho Hậu và ngồi ngoài chờ trong lúc cấp trên làm chuyện "mây mưa" với con đẻ của mình.