Tập 17 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 3/2 trên VTV3, biết Yến (MC Mai Phương) vẫn tìm cách mồi chài con trai, mẹ chồng của Vy (Nguyệt Hằng) tìm đến tận nhà người yêu cũ của Khôi. Khi Yến mời bà vào nhà, mẹ Khôi nói không muốn bước vào chỗ không ra gì và quát Yến.

"Chưa đến lượt cô nói. Việc thằng con trai tôi nó dan díu với cô trong khi nó có vợ con đàng hoàng tử tế là lỗi ở nó nhưng tôi cũng phải trách mình vì không biết dạy dỗ con. Đường quang không đi lại đâm đầu vào bụi rậm".

Hạnh (Quỳnh Kool) đưa Happi (An Nhiên) đi chùa lễ Phật vào đúng ngày giỗ của chị gái. Hạnh nói Happi và chị gái có mối liên hệ rất đặc biệt nhưng không tiết lộ hai người chính là mẹ - con. Happi thắc mắc sao bác và mẹ lại không cùng họ. "Chuyện này có hơi phức tạp. Mẹ với bác Khương không phải chị em ruột của nhau. Mai sau con lớn lên mẹ sẽ kể cho con nghe", Hạnh nói. 

Ở một diễn biến khác, Happi quyết định gọi điện cho Quân (Nhan Phúc Vinh) để ngăn cản chuyến đi chơi của Hạnh và người yêu cũ. "Mẹ cháu sắp bỏ rơi cháu ở nhà một mình để đi chơi riêng cùng chú Trung rồi ạ. Chú giao thật nhiều việc ở nhà để mẹ phải làm, không đi chơi nữa chú nhé. Chú phải hứa không cháu buồn đấy", cô bé nói. Quân không thể từ chối Happi nhưng hứa sẽ tìm cách giải quyết đề nghị của cô bé. 

Quân sẽ làm gì để ngăn cản Hạnh đi chơi với Trung? Khôi và Yến sẽ chính thức chia tay vì màn đánh ghen của mẹ Khôi. Diễn biến chi tiết tập 17 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối 3/2 trên VTV3. 

Quỳnh An