Tập 18 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 9/2 trên VTV3, khi mọi chuyện vỡ lở, Vy (Quỳnh Lương) khóc thừa nhận với mẹ chồng (Nguyệt Hằng) rằng không có người vợ nào chấp nhận chồng đi với phụ nữ khác. Tuy nhiên cô và Khôi (Bình An) chưa bao giờ là vợ chồng thực sự.

"Có thể là anh không thấy mệt nhưng em quá mệt mỏi rồi. Em cũng không muốn nói dối mẹ thêm nữa", Vy nói với chồng. Vy thừa nhận với bà Vân rằng cô và Khôi lấy nhau chỉ vì có bé Voi chứ ngay từ đầu không hề yêu đương hay tìm hiểu nhau trước. 

Biết bố mẹ sẽ ly hôn, Voi (Tuấn Phong) buồn rầu hỏi Khôi. Anh nói với con: "Nhà mình sẽ có một sự thay đổi nho nhỏ là mọi người sẽ không sống với nhau nữa. Nhưng mọi người vẫn vui vẻ, vẫn yêu thương Voi", Khôi nói.

Anh cũng trấn an con rằng cả mình và Vy đều yêu Voi nhất đời. "Con muốn bố mẹ yêu nhau và ở với nhau cơ", Voi nói. Khôi an ủi con rằng không phải cái gì mình muốn cũng được và sau này Voi lớn anh sẽ nói cho con hiểu. 

Ở một diễn biến khác, Hạnh (Quỳnh Kool) thấy áy náy vì người yêu cũ liên tục bay ra Hà Nội gặp cô. Hạnh nói thẳng với Trung (Quang Trọng), nếu đến với nhau thì hai người có quá nhiều trở ngại và sẽ thiệt thòi cho Trung.  Cùng với đó Hạnh quyết định không đi nghỉ cùng Trung và mong anh sẽ suy nghĩ về mối quan hệ của hai người.

Trung đáp: "Trước đây, bây giờ và mãi mãi sau này, tớ hy vọng mối quan hệ của chúng ta mãi mãi tốt đẹp". "Cậu cứ suy nghĩ thật kỹ đi, xem mình có thể đón nhận được tớ và cả Happi hay không rồi hãy tìm tớ". 

Trung sẽ quyết định ra sao? Vy hay Khôi sẽ dọn ra khỏi nhà? Diễn biến chi tiết tập 18 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối 9/2 trên VTV3. 

Quỳnh An