Trong tập 22 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 23/2, bà Vân (Nguyệt Hằng) bày cách cho Voi (Tuấn Phong) kéo bố mẹ xích lại gần nhau để cứu vãn cuộc hôn nhân trên bờ đổ vỡ.

Khi Voi nói các chiêu cũ đều không hiệu quả, bà Vân yêu cầu cháu ngày nào cũng gọi bố sang nhà với hai mẹ con rồi tìm cách giữ chân Khôi (Bình An) ở lại thật lâu bên Vy (Quỳnh Lương). "Mình phải để bố mẹ gần nhau nhiều mới thích nhau lại như ngày xưa được", bà Vân nói.

Ở diễn biến khác, Happi (An Nhiên) tình cờ biết sự thật mình không phải con ruột của Hạnh (Quỳnh Kool) nên rất buồn bã. Hạnh an ủi Happi, nói rằng có những điều cô bé nghe thấy nhưng chưa chắc đã là sự thật. "Con là con gái của mẹ, mẹ đẻ ra con mà", Hạnh nói. Happi không tin và nói Hạnh đang nói dối. 

Trong khi đó, Phú (Trọng Trí) giục Yến (Ngô Mai Phương) tìm cách làm Khôi mê muội nhằm đẩy lô đất tồn đọng đi. Yến lo lắng nói với Phú rằng nhiều khi cô mới là người mê muội còn Khôi quá tỉnh táo, ngồi cùng Yến mà đầu óc để đi đâu. "Nó kết hôn rồi ly hôn cũng vì em, chẳng lẽ có miếng đất mà không xuống tiền được à?". 

Yến bắt tay với Phú để lừa tiền Khôi? Happi sẽ làm gì khi biết sự thật về mối quan hệ với Hạnh? Cách làm bà Vân chỉ cho Voi có hiệu quả? Diễn biến chi tiết tập 22 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối nay trên VTV3.