Trong tập 23 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 24/2, Quân (Nhan Phúc Vinh) an ủi Hạnh (Quỳnh Kool) rằng mọi khó khăn, đau khổ chỉ là thử thách trong quá khứ, một tương lai tốt đẹp đang chờ cô phía trước với món quà ý nghĩa dành cho Hạnh.

"Em đang ở bên cạnh người đàn ông tràn đầy năng lượng tích cực như anh đây mà tại sao em tiêu cực thế hả?", Quân nói. Hạnh hỏi Quân đã khám sức khỏe chưa, anh nói đã có kết quả. "Anh bệnh nặng lắm, bệnh xấu tính. Không phải trước đây em bảo anh hãm cành cạch à", Quân hài hước đáp khiến Hạnh phì cười.  

Trong khi đó, Hạnh nhận kết quả xét nghiệm và được bác sĩ thông báo chỉ số ung thư khá cao và có thể là dấu hiệu của bệnh nên cần có đầy đủ thông tin để chẩn đoán chính xác. Khi Hạnh hỏi kỹ hơn, bác sĩ nói nếu hiểu đơn giản thì đó dấu hiệu của bệnh phụ khoa thông thường, còn nghiêm trọng hơn có thể là dấu hiệu của ung thư buồng trứng. 

Ở một diễn biến khác, Khôi (Bình An) đến nhà tìm Vy (Quỳnh Lương) lúc nửa đêm rồi tranh thủ cơ hội ôm cô để bày tỏ tình cảm. "Hôm nay có người hỏi anh tại sao lại ly hôn. Anh ấy cứ thắc mãi mãi tại sao chúng mình lại ly hôn".

Vy và Khôi sẽ quay về với nhau? Hạnh sẽ không sao? Diễn biến chi tiết tập 23 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối nay 24/2 trên VTV3.