Tập 9 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 29/12 trên VTV3, Quân (Nhan Phúc Vinh) và Hạnh (Quỳnh Kool) đã có thời gian trải lòng về câu chuyện của mình ở trại trẻ mồ côi, từ đó mà 2 người dần xóa bỏ hiểu lầm về nhau. Quân lần đầu kể với Hạnh việc mình bị chính mẹ ruột bỏ rơi ở trẻ mồ côi. 

Ở diễn biến khác, thùng hàng chứa logo chuyển đến công ty bị vỡ do quá trình vận chuyển khiến mọi người tá hoả vì đã sát sự kiện. Quân chỉ đạo nhân viên liên hệ với xưởng để khắc phục sự cố nhưng thợ bận không làm kịp nên mọi việc có nguy cơ đổ bể. Đúng lúc này Hạnh đề xuất ý tưởng làm logo bằng khung sắt rồi cô sẽ bọc vải kết hoa trang trí lại. 

Trong khi đó, Voi (Tuấn Phong) nhận ra Khôi (Bình An) rất quan tâm và yêu thương Vy (Quỳnh Lương) từ những cử chỉ nhỏ. Khi gia đình đang nói chuyện vui vẻ thì bạn thân Khôi gọi đến thông báo Yến đã về nước khiến anh ngập ngừng quay sang nhìn Vy.

Yến là người yêu cũ của Khôi? Quân có đồng ý làm theo đề xuất của Hạnh? Diễn biến chi tiết tập 9 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối 29/12 trên VTV3. 

Quỳnh An