Trong tập 20 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 14/3, để chuộc lỗi, Linh (Mỹ Duyên) gửi quà tới tận nhà Tú (Đình Tú) để lấy lòng người mà mình từng ghét nhưng Tú kiên quyết trả lại. Cô thậm chí còn đến tận chỗ Tú thuê trọ để xem kết quả nhưng bất ngờ bị San (Ngọc Huyền) phát hiện. San bắt thóp Linh: "Chị trồng cây si anh Tú đúng không?".

Nhân danh bạn thân của Ly (Thùy Anh), Tú chẳng ngại ‘dằn mặt’ người yêu của bạn nếu có ý định khiến Ly tổn thương. "Nếu thực sự anh có tư tưởng dùng tiền ép buộc tình cảm của cái Ly, tôi khuyên anh dừng lại đi", Tú nói. Quy (Mạnh Trường) đáp: "Tôi cảm thấy cậu sử dụng tình cảm của mình để bắt nạt tôi và Ly". Tú hỏi tiếp Quy giả sử nếu giờ anh ngăn cản tình cảm của hai người thì mọi chuyện sẽ ra sao. Tuy vậy Quy không đưa ra câu trả lời.

Trong khi đó, Minh Anh (Ngọc Anh) lại đến tận nhà hàng tìm Quy. Sau khi Phi (Thái Dũng) cho biết tối nay Quy sẽ đến ra mắt nhà người yêu, mặt Minh Anh biến sắc. Minh Anh sẽ tìm cách phá đám buổi ra mắt nhà Ly của Quy? Linh tìm mọi cách tấn công Tú? Diễn biến chi tiết tập 20 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.