Trong tập 22 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 20/3, mẹ Quy (Mạnh Trường) gặp riêng Ly (Thùy Anh) nói chuyện và cho rằng con trai đã can thiệp vụ thi làm bánh để Ly thắng dù bếp trưởng David đã chọn xong người. Bất chấp lời giải thích của Ly, bà Thảo (Mỹ Uyên) ngắt lời: "Bác không vòng vo nữa. Bác đề nghị cháu nên dừng lại. Cháu không xứng với thằng Quy đâu. Với lại hoàn cảnh hai gia đình không hợp với nhau, cháu không xứng làm con dâu bác". 

Lời nói của bà Thảo khiến Ly bị tổn thương. Cô có ý định về nhà tiếp quản cửa hàng bánh của gia đình. Tuy nhiên, bố Ly nói thâm tâm ông không muốn vợ con làm bánh do suốt ngày bận rộn. Ông Long (Đức Khuê) nói dù Ly có chọn nghề làm bánh giống mẹ hay không hay bất cứ nghề gì ông vẫn ủng hộ con gái, miễn Ly cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình.  

Ở diễn biến khác, Linh (Mỹ Duyên) ngày càng ghi điểm trong mắt Tú khi liên tục đưa ra lời khuyên cho Tú trong công việc. Chưa hết, cô còn nghĩ cách để kéo khách đến cho Tú, biến anh thành ngôi sao ở trung tâm giữa lúc Tú đang bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt đồng nghiệp.

Ly sẽ làm gì trước đề nghị của mẹ Quy? Diễn biến tình cảm của cặp Linh và Tú ra sao? Diễn biến chi tiết tập 22 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.