Tập 7 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay. Ly (Thùy Anh) và Quy (Mạnh Trường) tình cờ gặp nhau ở một tiệm bánh. Sau khi nói chuyện, Quy nói vừa hay nhà hàng của mình đang cần tìm cơ sở để cung cấp bánh. Quy đề nghị Ly mang tất cả các loại bánh của nhà mình đến để anh thẩm định, nếu được sẽ hợp tác, bánh không ngon thì trả lại.

Ly nói: "Nhìn anh ăn mặc bảnh bao thế này chắc làm ăn cũng lớn, sao lại chắc cốp như thế? Thôi được, tôi sẽ giao bánh cho anh miễn cọc, bán xong trả tiền cho tôi". Khi Quy đưa card visit giới thiệu về bản thân, Ly thắc mắc tại sao lần trước khi Quy đưa mình đến gặp, anh không nói đó là nhà hàng của mình. Hoá ra Quy đã từng đưa card visit nhưng Ly không đọc.

Ở một diễn biến khác, một người bạn thắc mắc Ly và Tú (Đình Tú) dính với nhau như sam từ bé, sao không yêu nhau luôn. Ly nói cô không thể yêu chó Poodle được. 

Linh (Mỹ Duyên) tình cờ thấy bức ảnh thân mật của Tú và Ly nên đưa điện thoại cho Trang (Lương Thanh) xem. Linh khó chịu cho rằng Tú đang hẹn hò với người khác. Tuy nhiên Trang trấn an bạn, cho rằng Tú đi chơi với cả nhóm bạn chứ không hẹn hò với riêng ai nên không thể ghen được. Linh lập tức bình luận dưới tấm ảnh của Tú và Ly: "Thế còn người yêu?". Tú đáp: "Như quần áo ấy, hợp thì mặc, không thì thay".

Tú và Trang hẹn hò ở quán cafe, Ly cũng có mặt ở đó. Thấy Ly mặc váy ngắn, Tú khó chịu ra mặt và yêu cầu cô về nhà thay bộ khác. Nhìn trang phục của Ly, Tú hỏi cô có thấy bất tiện không rồi cởi áo khoắc đắp vào chân Ly. Thấy cử chỉ thân mật Tú dành cho Ly, Trang tỏ ra ái ngại. Đúng lúc đó, một người quen của Trang đến khiến Ly ngỡ ngàng. 

Người Trang giới thiệu là ai? Trang sẽ làm gì để chia tách Tú và Ly. Diễn biến chi tiết tập 7 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3. 

Quỳnh An