Đoạn clip về tình huống giao thông gây thót tim được camera giám sát ghi lại tại thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra khi mẹ của em bé đang ngủ trong nhà, còn em bé đã một mình đi ra ngoài đường, vô tình lọt vào điểm mù của tài xế chiếc xe ben nên đã bị chiếc xe này hất ngã và lọt vào trong gầm xe.

May mắn, một người hàng xóm đã kịp thời phát hiện thấy vụ việc nên hét lớn để cảnh báo cho tài xế của chiếc xe ben, giúp người này phanh lại kịp thời. Người hàng xóm sau đó đã ra hiệu để tài xế chiếc xe đi lùi lại, trước khi cán phải em bé dưới gầm xe.

Đứng tim khoảnh khắc em bé thoát chết đầy may mắn dưới bánh xe ben (Video: Bạn hữu đường xa).

Tình huống may mắn không gây thiệt hại nào về người. Em bé đã thoát chết một cách đầy may mắn dưới gầm chiếc xe ben. Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip cho biết họ đã thực sự rùng mình và thót tim trước sự việc diễn ra.

"Thật quá may mắn cho tất cả mọi người, cho em bé và cho cả tài xế của chiếc xe ben. Nếu không có tiếng thét lên cảnh báo của cô gái hàng xóm, không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào?", tài khoản Facebook có tên T.Lan bình luận về đoạn clip.

"Thật là một tình huống thót tim, nhưng cũng khó có thể trách được tài xế chiếc xe ben trong tình huống này khi em bé quá nhỏ nên lọt vào điểm mù của tài xế. Thực sự quá may mắn mới không có hậu quả nào nghiêm trọng trong tình huống này. Có lẽ gia đình tài xế và của cả em bé nên mở tiệc ăn mừng sau sự việc vừa xảy ra", tài khoản Facebook Đ.Hòa chia sẻ.

"Tôi cũng có con nhỏ chừng tuổi của em bé trong đoạn clip. Khi nhìn thấy em bé bị chiếc xe đẩy ngã xuống đường rồi bật khóc, tôi đã không cầm được nước mắt vì thương em. Có lẽ gia đình của em bé này phúc vẫn còn rất lớn thì em bé mới có thể thoát chết một cách thần kỳ và đầy may mắn như vậy. Hy vọng em bé không bị quá đau sau cú ngã", người dùng mạng xã hội K.Duyên bình luận.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cho rằng tình huống giao thông này là một lời cảnh tỉnh và bài học, không chỉ cho bố mẹ của em bé trong đoạn clip, mà cho tất cả các bậc phụ huynh có con nhỏ, đặc biệt là nhà gần sát đường, cần phải luôn để mắt đến con em của mình và đặc biệt phải khóa cửa một cách cẩn thận, tránh trường hợp trẻ em hiếu động bất ngờ chạy băng ra đường, có thể dẫn đến những tai nạn nguy hiểm và đáng tiếc.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những tình huống con trẻ gặp nạn do bất cẩn của mẹ

Những tình huống con trẻ gặp nạn do bất cẩn của mẹ

Chỉ một phút bất cẩn của người lớn, nhất là các bà mẹ đã khiến con trẻ phải chịu nguy hiểm, thậm chí tử vong dưới gầm xe.