Nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm vì cộng đồng 

Được thành lập vào năm 1960, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà (Dược Nam Hà) - tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh - qua nhiều cột mốc phát triển luôn nỗ lực đóng góp vì mục tiêu nâng cao sức khỏe của người Việt. 

Công ty không chỉ mở rộng thị trường trong nước mà còn góp phần bảo tồn đa dạng các sản phẩm y học cổ truyền Việt Nam kết hợp với việc phát triển các sản phẩm tân dược.

1 ava.jpg
 Nhà máy sản xuất của Dược Nam Hà đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

Trong suốt quá trình phát triển, Dược Nam Hà không ngừng nâng cao năng lực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh, đầu tư vào công nghệ hiện đại, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng hiện đại. Doanh nghiệp cũng không ngừng mở rộng thị trường trong nước, với hơn 200 sản phẩm phân phối tại hơn 17.000 nhà thuốc và cơ sở y tế trên toàn quốc.

Hiện các sản phẩm của công ty có các nhóm dược lý khác nhau, phục vụ cho nhiều chuyên khoa như nội khoa, ngoại khoa, hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, cơ xương khớp,... 

Trong số các sản phẩm của Dược Nam Hà, có nhiều sản phẩm đã trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như Bổ Phế Nam Hà, kem bôi da trẻ em Skinbibi. Bổ Phế Nam Hà còn giành được nhiều giải thưởng khác như Giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, Thương hiệu Đông y tiêu biểu 2023…

anh 2.jpg
Bộ sản phẩm Bổ Phế Nam Hà đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Không chỉ chú trọng đến việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dược phẩm chất lượng, Dược Nam Hà còn thực hiện nhiều hoạt động xã hội, từ thiện thể hiện trách nhiệm cộng đồng. Theo đại diện công ty, Dược Nam Hà đã hỗ trợ nhiều đơn vị y tế, trường học, trung tâm bảo trợ xã hội, hộ nghèo, người có công với cách mạng… thông qua các hoạt động thiện nguyện như cấp phát thuốc miễn phí, tài trợ trang thiết bị, xây dựng cơ sở vật chất, trao quà, hỗ trợ chi phí điều trị…; tích cực tham gia vào các chiến dịch phòng chống dịch bệnh…

anh 3.jpg
 Hoạt động hỗ trợ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng ý nghĩa 

Với những đóng góp và thành tích nổi bật, Dược Nam Hà đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng, chứng nhận ở các khía cạnh sản phẩm, thương hiệu và đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Doanh nghiệp sở hữu nhiều giải thưởng như Giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2016, Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam giai đoạn 2022-2024; Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do người tiêu dùng bình chọn, Chứng nhận dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO…

Ở góc độ kinh doanh, công ty cũng đã khẳng định vị thế của doanh nghiệp đầu ngành thể hiện qua các giải thưởng cao quý: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022, Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả Việt Nam năm 2023, Top 5 công ty Đông dược Việt Nam uy tín năm 2022,... 

Bên cạnh đó, Dược Nam Hà cũng được ghi nhận bởi những đóng góp đáng kể cho xã hội và cộng đồng: Huân chương lao động hạng Nhì (năm 2020), Bằng khen Chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế (năm 2013).

anh 4.jpg
 Dược Nam Hà được vinh danh tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao

Đại diện Dược Nam Hà chia sẻ: “Những giải thưởng, chứng nhận này là niềm tự hào của Dược Nam Hà, chứng tỏ sự ghi nhận của cộng đồng dành cho chất lượng sản phẩm của công ty. Đây cũng là động lực để Dược Nam Hà tiếp tục phấn đấu, cải tiến, đổi mới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm dược phẩm an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người dân”.

anh 5.jpg
Dược Nam Hà lọt top 5 Công ty Đông Dược Việt Nam uy tín

Với khát vọng vươn xa, phát triển bền vững, Dược Nam Hà không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hợp tác với các đối tác uy tín trong và ngoài nước, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Dược Nam Hà mong muốn trở thành công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

Thuốc ho Bổ Phế Nam Hà điều trị các trường hợp ho do cảm mạo, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết, ho lâu ngày không khỏi, đau rát họng, khản tiếng, viêm họng, viêm phế quản.

Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà

Địa chỉ: 415 Hàn Thuyên, phường Vị Xuyên, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định.

Giấy XNNDQC của sản phẩm thuốc ho viên ngậm Bổ Phế Nam Hà số: 1e/2023/XNQC/YDCT; Sirô thuốc ho Bổ Phế Nam Hà chỉ khái lộ KĐ số: 3e/2023/XNQC/YDCT; Sirô thuốc ho Bổ Phế Nam Hà chỉ khái lộ số: 4e/2023/XNQC/YDCT do Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền, Bộ Y Tế cấp.

Hotline: 1800 1155

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Doãn Phong