Nâng tầm trải nghiệm sản phẩm

Từ năm 2001, những nhà sáng lập của Dược phẩm Hoa Linh đã cùng nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp của người tiêu dùng Việt Nam và đạt được nhiều thành tựu. Nhiều sản phẩm như dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng đầu Việt Nam Dạ Hương, dầu gội dược liệu được yêu thích Nguyên Xuân hay kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu… đều chiếm được sự tin dùng của nhiều gia đình Việt.

Sự thành công của những sản phẩm chủ lực này là nền tảng vững chắc để Dược phẩm Hoa Linh phát triển nhiều hơn nữa các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ các dược liệu, thảo dược quý của Việt Nam. Từ đó giúp Dược phẩm Hoa Linh tiếp tục theo đuổi hướng phát triển gắn bó với tinh hoa y dược cổ truyền phương Đông trong hơn hai thập kỷ qua để đem lại vẻ đẹp tự nhiên, bền vững, cân bằng giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức khỏe bên trong. 

Theo đại diện Dược phẩm Hoa Linh, Trung tâm Nghiên cứu Dược mỹ phẩm Hoa Linh thành lập để tìm lời giải cho bài toán: muốn tạo nên sản phẩm tốt thì không thể chỉ rập khuôn công thức mà phải kết hợp có chọn lọc giữa thành tựu khoa học quốc tế với những hiểu biết đặc thù về con người; hiện đại hóa các lý thuyết y dược cổ truyền phương Đông.

Với phương châm lấy chuyên môn là giá trị cốt lõi, mỗi dự án nghiên cứu của trung tâm đều được thực hiện bởi các dược sĩ chuyên ngành bào chế được đào tạo bài bản trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm, có kinh nghiệm lâu năm và nhiệt huyết với nghề. Bên cạnh đó, các dự án của trung tâm cũng có sự tham vấn của các lương y, chuyên gia da liễu đến từ bệnh viện uy tín trong và ngoài nước.

Nhiệm vụ đầu tiên của Trung tâm Nghiên cứu Dược mỹ phẩm Hoa Linh là nghiên cứu nhu cầu, hành vi, thói quen sử dụng mỹ phẩm, kinh nghiệm chăm sóc da của người Việt Nam. Bằng việc tìm hiểu bí quyết chăm sóc sức khỏe phương Đông và tiếp thu tinh hoa khoa học thế giới, những sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh được kỳ vọng sẽ bắt kịp xu hướng nhu cầu của người tiêu dùng dựa trên các sản phẩm sẵn có, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Cùng với đó,Trung tâm Nghiên cứu Dược mỹ phẩm Hoa Linh còn đảm trách nhiệm vụ nghiên cứu khí hậu, thổ nhưỡng có tác động như thế nào đến đặc điểm làn da Á Đông, từ đó, tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với sinh lý làn da, giúp giải quyết các vấn đề da mà phụ nữ Á Đông thường hay gặp phải, giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da từ gốc, tỏa sáng khí chất, tôn vinh vẻ đẹp của mình.

Quan trọng nhất, Trung tâm Nghiên cứu Dược mỹ phẩm Hoa Linh mong muốn đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mỹ phẩm. Trung tâm đang tích cực nghiên cứu các hoạt chất từ thiên nhiên, đặc biệt là các dược liệu, thảo dược quý của Việt Nam nhằm kết hợp tinh hoa và công nghệ tiên tiến của thế giới để hướng tới chăm sóc bền vững, cân bằng giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức khỏe bên trong.

Hướng ra “biển lớn”

Với triết lý kinh doanh “là công ty tốt trước khi trở thành công ty lớn”, Hoa Linh luôn chăm chút, kiên trì để xây đắp một nền tảng doanh nghiệp thực chất và vững bền. Những sản phẩm được công ty nghiên cứu và phát triển không chỉ quen thuộc với người tiêu dùng trong nước mà còn trở thành những sản phẩm được tin dùng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Lào, Malaysia… Trong kế hoạch phát triển sắp tới, Dược phẩm Hoa Linh hướng đến những mục tiêu mới để nâng tầm thương hiệu vươn ra thế giới.

Tiếp nối những thành công đã đạt được, Dược phẩm Hoa Linh tiếp tục cho ra mắt dầu gội dược liệu cao cấp Nguyên Vương dành cho nam giới và sữa tắm dược liệu cao cấp Ngọc Thảo. Những sản phẩm mới ra mắt góp phần tiếp tục hành trình kiến tạo nên hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, nâng tầm chất sống người Việt của Dược phẩm Hoa Linh. 

Nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của Dược phẩm Hoa Linh, việc thành lập Trung tâm nghiên cứu Dược mỹ phẩm Hoa Linh chính là bước đầu tiên hiện thực hóa kế hoạch đổi mới sáng tạo trong nghiên cứu và sản xuất, kiến tạo nên các sản phẩm dược mỹ phẩm tôn vinh vẻ đẹp Á Đông.

Thúy Ngà