Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 16 lên sóng tối nay, khi cả nhà ông Công (NSND Quốc Trị) rối ren, vợ chồng Danh (Anh Vũ) - Tuyết (Kiều My) lại dọn về ở chung vì vỡ nợ. Mọi việc trong nhà đều do Son (Kim Oanh) lo liệu.

"Tiền tiết kiệm vẫn chưa lấy lại được. Lương của anh và em tháng này đã tiêu hết cho người nhà rồi. Em có nấu đồ ăn thiếu chất thì bố con anh cũng cố mà ăn", Son bàn với chồng.

Cũng trong tập này, Tuyết phàn nàn với chồng vì sự bất tiện do cháu chồng gây ra: "Hôm qua mãi em mới ngủ được, sáng ra nhà đã như cái chợ".

Danh dỗ dành vợ, bảo cô cứ ngủ thoải mái và sẽ dạy bảo cháu trai sau. Đúng lúc này, con trai Đạt (Mạnh Hưng) - Son bước vào phòng làm ồn và bị Danh mắng.

Thấy con trai rón rén bước đi, Son bảo con mời vợ chồng Danh dạy ăn sáng. Tuy nhiên, cậu bé từ chối vì sợ bị mắng.

Son vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện giữa vợ chồng Danh khi định gõ cửa phòng: "Em cứ ngủ đi. Chị Son lo được mọi việc".

Ở một diễn biến khác, trên đường đi làm Son bị ngã xe máy. Cô được một người bạn cũ giúp đỡ. Tuy nhiên, Son không cảm ơn mà tỏ ra khó chịu với người bạn.

Liệu giữa Son và cô bạn cũ từng có hiểu nhầm gì? Diễn biến chi tiết tập 16 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.