Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 43 lên sóng tối nay, ông Công (NSND Quốc Trị) sốt ruột chuyện yên bề gia thất của con trai cả Tố (NSƯT Bùi Như Lai) nhưng khi thấy Tố nảy sinh tình cảm với Nhài (Huyền Thạch), ông không vừa lòng.

Ông Công gặp Nhài để xin cô buông tha cho con trai: "Tôi nói điều này có lẽ cô sẽ tự ái nhưng tôi vẫn phải nói. Thằng Tố thấy cô lận đận chuyện gia đình như nó nên đồng cảm, thương cô. Nhưng nó không biết cuộc sống của cô phức tạp như thế nào. Cô hãy tha cho nó".

Ở một diễn biến khác, không đồng ý để con gái tiếp tục trong tình trạng "bỏ thì thương mà vương thì tội", bố Son (Kim Oanh) trực tiếp gặp chàng rể để hỏi rõ quyết định về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

"Chuyện cũng xảy ra rồi. Bố chỉ muốn hỏi ý anh. Nếu hai đứa không sống được với nhau nữa thì để bố đón nó về", ônt nói với Đạt (Mạnh Hưng).

Đạt đáp: "Con chưa bao giờ nghĩ tới việc sống thiếu Son. Nhưng hiện tại gia đình con gặp chuyện, con tôn trọng lựa chọn của cô ấy".

Cũng trong tập này, Tuyết (Kiều My) khóc lóc khi dọn đồ đạc rời khỏi nhà chồng. Thấy em dâu đau khổ, Son động viên: "Vợ chồng đang hạnh phúc không ai nghĩ tới chuyện ly hôn cả. Những món đồ chú Danh (Anh Vũ) mua cho em cũng là vì quan tâm, để em vui vẻ. Chị thấy hiếm có ai quan tâm vợ như chú ấy lắm. Đôi khi nhìn vào, chị cũng thấy ghen tị".

Liệu Nhài sẽ phản ứng như thế nào với những lời nói của ông Công? Diễn biến chi tiết tập 43 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.