Theo ETtoday, tin tức Dương Dương bí mật hẹn hò Vương Sở Nhiên hiện được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Blogger Lưu Đại Chùy trực tiếp tiết lộ tin kèm video làm bằng chứng. 

Trong clip, Vương Sở Nhiên đến khách sạn nơi Dương Dương ở trong 3 ngày, từ ngày 22-24/4. Trợ lý của nam diễn viên chờ sẵn dưới sảnh để dẫn cô lên phòng. Sáng 25/4, 2 diễn viên lần lượt rời khỏi khách sạn theo lối ra khác nhau. 

Hiện cả 2 phía Dương Dương và Vương Sở Nhiên chưa đưa ra phản hồi. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng im lặng khi truyền thông liên hệ. 

Cặp đôi từng đóng chung phim Em là pháo hoa nhân gian. Nhiều thông tin bên lề cho biết họ thân thiết trong quá trình làm việc, sau đó phát triển chuyện tình cảm. Ngày 21/2, một số tài khoản mạng đã tung tin gặp Dương Dương và Vương Sở Nhiên tại Maldives.

Cặp đôi được cho là đang trong giai đoạn tìm hiểu. 

Một số cư dân mạng còn "soi" cả hai dùng đồ đôi như ốp điện thoại, kính mát, áo thun.. Trong ngày 1/4, một người tự nhận là fan ruột của Dương Dương đăng ảnh nam diễn viên đi trượt tuyết cùng Vương Sở Nhiên. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ đây là trò đùa Cá tháng Tư nên phớt lờ. 

Dương Dương sinh năm 1991 ở Thượng Hải (Trung Quốc). Anh bước chân vào làng giải trí với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng năm 2008. Các tác phẩm tiêu biểu của anh như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Vũ động càn khôn, Em là niềm kiêu hãnh của anh... Tài tử hiện là diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hoa ngữ, đắt show quảng cáo, là gương mặt đại diện hàng chục nhãn hàng lớn. 

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, từng đóng nhiều vai thứ chính, vai phụ trong các phim Thanh Bình nhạc, Yến Vân Đài, Thượng thực… Cô được truyền thông khen đẹp tinh khôi, có biệt danh "tiểu Lưu Diệc Phi". Ngoài diễn xuất, Vương Sở Nhiên là đại diện nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm.

Dương Dương song ca Địch Lê Nhiệt Ba