Dương Mịch hiện nhận sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc khi tham gia trào lưu Vòng eo truyện tranh. Trò chơi này nhằm mục đích khoe vóc dáng gợi cảm, thon gọn của người tham gia thông qua việc bắt chước một tư thế bất kỳ của các nhân vật hoạt hình.

{keywords}
Nữ diễn viên gây chú ý khi tham gia trào lưu "vòng eo truyện tranh". 

Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo ngắn bó sát và quần legging phối cùng giày thể thao. Cô uốn người theo chiếc ghế ngồi, phần chân vắt chéo ở trên ghế, nửa thân trên áp sát xuống sàn. Động tác giúp Dương Mịch khoe được vòng 2 con kiến, vòng 3 căng tròn cùng đôi chân nuột nà.

Hình ảnh này của cô nhận sự chú ý lớn từ fan và cư dân mạng. Bài viết đạt gần triệu lượt thích cùng hàng nghìn bình luận bày tỏ khen ngợi sắc vóc của nữ diễn viên. Tuy nhiên, một số bác sĩ chuyên ngành xương khớp cho rằng động tác này gây ảnh hưởng xấu tới đốt sống thắt lưng. "Dương Mịch là tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng đến công chúng. Việc cô đăng tải thế sẽ khiến nhiều người hưởng ứng. Tư thế này nếu học theo có thể bị chấn thương phần lưng, cổ", một bác sĩ chia sẻ trên Appledaily. 

Dương Mịch nổi danh trong showbiz với vóc dáng hoàn hảo. 

Trước phản ứng của dư luận, Dương Mịch đã lên tiếng trên trang cá nhân. Dương Mịch thừa nhận mình đã sai sót khi không chịu tìm hiểu kỹ tác hại của tư thế. 

"Tôi rất xin lỗi vì đã suy nghĩ không thấu đáo, khiến mọi người hiểu nhầm. Hy vọng mọi người sẽ tập luyện trong mức an toàn. Tôi hy vọng tất cả khỏe mạnh. Tôi nhất định sẽ thận trọng hơn trong tương lai", cô cho hay. Công ty quản lý của Dương Mịch cũng đăng nội dung tương tự trên fanpage. 

Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những Hoa đán hàng đầu hiện nay của làng phim Hoa ngữ. Tên tuổi cô được biết đến qua các phim Thần điêu đại hiệp 2006, Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa,...Về đời tư, Dương Mịch có một con gái với tài tử Hồng Kông Lưu Khải Uy. Cặp đôi làm đám cưới năm 2013 ở Indonesia và ly hôn vào năm 2018 trong ồn ào. Hiện Dương Mịch tập trung phát triển sự nghiệp với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. 

Clip vóc dáng đời thường của Dương Mịch 

Thúy Ngọc

Dương Mịch: Cuộc đời nhiều thị phi, sở hữu tài sản hơn 14.000 tỷ

Dương Mịch: Cuộc đời nhiều thị phi, sở hữu tài sản hơn 14.000 tỷ

Bắt đầu sự nghiệp từ khi 4 tuổi, Dương Mịch luôn cố gắng nỗ lực và chứng minh bằng gia tài phim ảnh đổ sộ ở tuổi 35.