Hoa hậu Kỳ Duyên

Năm 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên ngầm công khai hẹn hò với bạn trai Tạ Công Sơn (tên thường gọi Sơn Điều). Công Sơn là doanh nhân trẻ. Thừa hưởng truyền thống kinh doanh từ gia đình nên anh em Tạ Công Sơn cũng sớm tự lập trong việc làm kinh tế. 

“Vì anh ấy có điều kiện sang nước ngoài từ khi còn nhỏ nên gia đình anh ấy thường cho con cái sống theo cách riêng, anh ấy đã tự lập từ nhỏ”, Kỳ Duyên từng chia sẻ về bạn trai. Cô cho biết, bạn trai là người tinh tế, dịu dàng và luôn thấu hiểu suy nghĩ của người khác. 

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 1

Doanh nhân Tạ Công Sơn từng công khai xuất hiện cạnh Kỳ Duyên.

Bạn trai từng công khai xuất hiện cạnh Kỳ Duyên trong một show thời trang. Tạ Công Sơn được chú ý lần đầu tiên khi mạnh tay chi số tiền đắt đỏ để đấu giá chiếc váy kết hoa của Kỳ Duyên.

Lúc cô vướng scandal, anh ở cạnh để an ủi. Cả hai còn cùng nhau đi du lịch châu Âu. Kỳ Duyên cũng có mối quan hệ thân thiết với em gái của bạn trai.

Tuy nhiên sau một thời gian mặn nồng, cũng trong năm 2016, động thái xóa hết ảnh kỉ niệm tình yêu trên Facebook và chuyển sang chế độ “độc thân” của Tạ Công Sơn làm dấy lên nghi vấn mối quan hệ tình yêu giữa vị Tổng giám đốc trẻ với Hoa hậu Kỳ Duyên có trục trặc.

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 2

Cả hai còn cùng nhau đi du lịch châu Âu.

Sau mối tình đó, một khoảng thời gian, Kỳ Duyên kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Một đôi lần, Kỳ Duyên vướng tin đồn đang hẹn hò nhưng cô đều phủ nhận. 

Cho đến cuối năm 2018, Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu bắt đầu vướng tin đồn yêu đồng tính.

Kỳ Duyên và Minh Triệu quấn quýt không rời

Mối quan hệ của cả hai được chú ý khi xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc cùng những cử chỉ, hành động vô cùng tình cảm như nắm tay, ôm ấp, thường xuyên mặc đồ đôi, đeo vòng đôi dành cho các cặp đôi đang yêu hay hẹn hò trong ngày Valentine trắng...

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 3

Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu vướng tin đồn yêu đồng tính.

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 4

Dù có nhiều tin đồn bủa vây nhưng Kỳ Duyên cho biết, cô không quá quan tâm. Bản thân cô thấy vui vì có một người chị thân thiết như Minh Triệu để đồng hành trorng cuộc sống.

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 5

Minh Triệu từng bênh vực Kỳ Duyên giữa bão thị phi thời mới đăng quang dù lúc đó hai người còn chưa quen nhau. Khi đó Minh Triệu bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: “Cô bé được chọn trở thành Hoa hậu Việt Nam cũng đâu phải lỗi của em ấy mà giờ phải hứng chịu nhiều “gạch đá” thế nhỉ? Nếu là cha là mẹ khi đọc những bình luận cay nghiệt về con gái của mình như vậy chắc họ đau lòng lắm”.

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 6

Minh Triệu từng bênh vực Kỳ Duyên giữa bão thị phi thời mới đăng quang.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Tất Cả Sẽ Thay Em - Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh vốn được mến mộ bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Cô là cựu thành viên nhóm nhạc HAT.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhà sản xuất Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Cặp đôi yêu nhau 10 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2012.

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 7

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhà sản xuất Quang Huy từng có mối tình đáng ngưỡng mộ trong showbiz.

Vào năm 2015, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ về quyết định ở ẩn sau khi lập gia đình như sau: “Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống. Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn đốt mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái”.

Sau 6 năm ở chung, cặp sao đệ đơn ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Được biết, cả hai cũng đã quyết định ly thân 1 năm trước khi đi đến quyết định chia tay chính thức. Thời điểm đó, có tin đồn cả hai tan vỡ vì người thứ 3, thậm chí cộng đồng mạng còn “réo tên” nữ ca sĩ Bảo Anh nhưng người trong cuộc phủ nhận.

“Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh? Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu, vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi!”, Bảo Anh phủ nhận tin đồn phá hoại hạnh phúc Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 8

Sau 6 năm ở chung, cặp sao đệ đơn ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Phạm Quỳnh Anh cũng bộc bạch, sau khi ly hôn, tái xuất âm nhạc nên cô rất bận rộn: “Hai bé nhà tôi đã lớn, nghỉ ngơi âm nhạc đã lâu nên tôi đã trở lại, may mắn khán giả vẫn yêu thương nên tôi chạy show rất nhiều, trong nước và cả nước ngoài. Chính vì sự bận rộn đó nên không có thời gian nghĩ đến những muộn phiền”...

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 9

Sự bận rộn khiến cô không có thời gian nghĩ đến những muộn phiền.

“Dù hôn nhân không hạnh phúc, nhưng tôi cảm thấy mình vẫn may mắn ở chỗ dù có chuyện gì xảy ra, tôi và anh Huy đều là hai người bạn cực kỳ tốt để các con của mình luôn bình yên vui vẻ chứ, không phải như mọi người nghĩ cả hai không còn chơi với nhau nữa”, nữ ca sĩ tâm sự.

Nhan sắc gợi cảm, ngày càng mặn mà của Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ nhận xét về cô: “Đúng là phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai”.

Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 10
Đường tình khác biệt của hai mỹ nhân tuổi Tý đẹp, giàu - 11

(Theo Dân trí)

Phạm Quỳnh Anh mời Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc quay phim ngắn về Tết

Phạm Quỳnh Anh mời Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc quay phim ngắn về Tết

- Phim ngắn chủ đề Tết của bộ 3 nghệ sĩ Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều khán giả xúc động bởi câu chuyện ý nghĩa về tình thân.