Theo Sina, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt thời gian gần đây bị đồn tái hợp. Cả hai bị bắt gặp ăn cơm cùng nhau tại quán ăn ở Hoành Điếm cùng một vài người bạn. Sau bữa ăn, Tần Tuấn Kiệt ra về trước khoảng 30 phút, sau đó Dương Tử cùng hai người bạn khác mới rời đi.

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt phủ nhận tin tái hợp. 

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt từng có quãng thời gian yêu nhau trước khi nổi tiếng. Cả hai chia tay vì bận rộn công việc và bất đồng quan điểm. Suốt 6 năm qua, họ gần như không xuất hiện cùng nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Do đó, việc cùng nhau đi ăn khiến fan của cả hai bất ngờ. Nhiều người bàn tán sôi nổi, cho rằng cặp đôi "nối lại tình xưa". 

Tuy nhiên, cả 2 phía diễn viên nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Công ty quản lý của Dương Tử cho biết không có chuyện tái hợp. “Từ không thành có, chỉ đi liên hoan với bạn bè khác mà thôi”, vị đại diện viết. 

Trên trang cá nhân, Tần Tuấn Kiệt bày tỏ: "Cẩu tử (chó săn chụp ảnh - pv) không phải do tôi tìm! Mọi người thể mắng tôi nhưng đừng mắng bộ phim! Hơn nữa, những gì chụp được hoàn toàn nhảm nhí!".

Cặp đôi diễn viên từng có quãng thời gian hẹn hò trước khi nổi tiếng. 

Dương Tử sinh năm 1992, tham gia diễn xuất từ năm bảy tuổi. Cô ghi dấu với loạt phim Nhà có nếp có tẻ, Thiếu niên Khang Hy, Tru tiên Thanh Vân chí, Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương... Năm 2019, cô và tài tử Lý Hiện gây sốt với phim Cá mực hầm mật

Tần Tuấn Kiệt sinh năm 1991, từng gây dấu ấn với các dự án cổ trang Tru Tiên Thanh Vân Chí, Long Châu Truyền Kỳ, Thính Tuyết Lâu. Tuy nhiên, nam diễn viên có sự nghiệp không mấy thăng tiến. Những ồn ào tình ái với các bóng hồng khiến nam diễn viên bị gắn mác "tra nam". 

Thúy Ngọc

Angela Baby trồng rau mùa dịch, Tiêu Chiến tay trong tay với Dương Tử

 - Trong thời gian dịch bệnh nghiêm trọng, Angela Baby chọn ở nhà để trồng rau sạch. Phim mới của Tiêu Chiến và Dương Tử chưa ra mắt nhưng đã liên tục lộ hình ảnh tình tứ của cặp đôi ở hậu trường.