- Cách đây vài giờ đồng hồ, Đường Yên đã chính thức công bố loạt ảnh cưới đẹp như trong chuyện cổ tích và công bố mình chính thức trở thành cô dâu của La Tấn trên Weibo.

Hôn lễ như cổ tích của Lan Khuê và cháu nội đại gia Tư Hường

Nhã Phương mặc váy cưới gợi cảm trong hôn lễ với Trường Giang

{keywords}
Ngày 28/10, đúng 9 giờ 9 phút (với ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu), trên trang cá nhân, Đường Yên đã tung hàng loạt ảnh cưới với lời chia sẻ: "Cô dâu là tôi". Cùng lúc, La Tấn cũng đưa ra thông báo tương tự: "Chú rể là tôi".

 

{keywords}
Cả hai trong trang phục cưới truyền thống.
{keywords}
Cả hai giống như hoàng tử và công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Bộ ảnh được thực hiện ngay tại Vienna, Áo - nơi hai người sẽ tổ chức hôn lễ vào 28/10.
{keywords}
Cặp đôi "Tấn - Đường" công khai tình cảm vào ngày 6/12/2016, vào đúng ngày sinh nhật của Đường Yên.

 

{keywords}
Trước khi đến với nhau, Đường Yên và La Tấn có một quá trình dài hợp tác qua 5 bộ phim: Loạn thế giai nhân (2012), Nữ đặc công X (2013), Người tình kim cương (2015) và Cẩm Tú Vị Ương (2016), Quá khứ lai (2018).
{keywords}
"Tôi chọn La Tấn vì anh ấy rất tốt, không ích kỷ, mang đến cho tôi cảm giác ấm áp", Đường Yên từng chia sẻ về chồng sắp cưới.
{keywords}
Gương mặt Đường Yên rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại.
{keywords}

Ngày 27/10, nhiều sao Hoa ngữ đã rục rịch bay tới Vienna để tham dự lễ cưới của cặp đôi. Theo lịch trình, tối cùng ngày, Đường Yên và La Tấn sẽ tổ chức tiệc đãi khách.

{keywords}
Phù dâu của hôn lễ được nhiều nguồn tin khẳng định là Lưu Diệc Phi, Trần Ngọc Kỳ còn phù rể là Minh Đạo, Hứa Nguỵ Châu. Dương Mịch dù nhận được thiệp mời nhưng sẽ không đến tham dự vì bận việc.

Băng Tâm

Soái ca đặc công quỳ gối xỏ giày cho Trương Hinh Dư trong đám cưới

Soái ca đặc công quỳ gối xỏ giày cho Trương Hinh Dư trong đám cưới

Khoảnh khắc ông xã Hà Tiệp quỳ gối xỏ giày cho nữ diễn viên xinh đẹp ngay trong phòng khách sạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trịnh Gia Dĩnh cảm xúc dâng trào trong đám cưới với vợ hoa hậu

Trịnh Gia Dĩnh cảm xúc dâng trào trong đám cưới với vợ hoa hậu

Nam tài tử Hồng Kông 49 tuổi đã không kìm ném được cảm xúc trong ngày cưới hoa hậu Trần Khải Lâm về làm vợ.