- Khoảnh khắc Hà Tiệp quỳ gối xỏ giày cho nữ diễn viên xinh đẹp ngay trong phòng khách sạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày 27/8, đám cưới của nữ diễn viên Trương Hinh Dư và bạn trai Hà Tiệp đã diễn ra tại một khách sạn nhỏ tại Thượng Hải. Theo Sina, trước khi đám cưới diễn ra, tại khách sạn, chú rể Hà Tiệp đã có hành động xỏ giày giúp cô dâu khiến Trương Hinh Dư mỉm cười hạnh phúc.

{keywords}
Khoảnh khắc Trương Hinh Dư lộng lẫy trong mẫu váy cưới trắng tinh khôi, chú rể Hà Tiệp đang đi giày giúp cô.

Theo đó, đám cưới của Trương Hinh Dư được bảo mật hoàn toàn và không có sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng. Nữ diễn viên chỉ muốn một đám cưới thật đơn giản với sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Hơn nữa, ông xã cô cũng là người trong quân ngũ nên gia đình không muốn gây nhiều sự chú ý. 

{keywords}
Trương Hinh Dư xinh đẹp bên ông xã trong đám cưới.Tờ Ifeng tiết lộ, mẫu váy cưới váy cưới của Trương Hinh Dư có giá lên tới khoảng 48.800 tệ (tương đương 170 triệu đồng). 

Trương Hinh Dư là một trong những nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc. Cô được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn nổi tiếng trong các các tác phẩm được yêu thích như: Thần Điêu đại hiệp, Võ Tắc Thiên, Lộc Đỉnh Ký…

Trước khi đến với Hà Tiệp, Trương Hinh Dư trải qua cuộc tình ồn ào với tài tử Lý Thần - hôn phu của Phạm Băng Băng. Việc kết hôn của nữ diễn viên Trương Hinh Dư nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Hàn Triệt

'Tình địch' Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố kết hôn với lính đặc công

'Tình địch' Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố kết hôn với lính đặc công

Người đẹp Trương Hinh Dư thông báo tin mừng trên trang cá nhân kèm theo một loạt ảnh cưới với chàng lính đặc công Hà Tiệp.

Chân Tử Đan nói về cát-sê vài trăm tỷ đồng sau vụ Phạm Băng Băng trốn thuế

Chân Tử Đan nói về cát-sê vài trăm tỷ đồng sau vụ Phạm Băng Băng trốn thuế

Chân Tử Đan không né tránh mức cát-sê cao ngất ngưởng của mình. Anh đồng tình với chính sách thắt chặt thu nhập nghệ sĩ sau sự việc trốn thuế của Phạm Băng Băng. 

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Nữ hoàng giải trí Trung Quốc bị nghi dính líu đến việc làm giả báo cáo tài chính.