Trong tập 6 của Người kể chuyện tình với chủ đề nhạc sĩ Hoài An, Duy Zuno đã nhận được "cơn mưa" lời khen nhờ biểu diễn bài Chuyện tình thành Cổ Loa.

Khi anh vừa hát xong, nhạc sĩ Hoài An cảm ơn Duy Zuno vì thể hiện bài hát đầy cảm xúc và trọn vẹn. 

Duy Zuno đam mê âm nhạc từ nhỏ, bắt đầu hoạt động nghệ thuật khi còn là sinh viên.

Tham gia Người kể chuyện tình 2023, 3 lần chiến thắng liên tiếp nhờ số điểm tuyệt đối 30/30. Anh được ban giám khảo đánh giá cao nhờ chất giọng khỏe khoắn và phong cách trình diễn lôi cuốn.

Duy Zuno là em trai nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung, từng được nữ ca sĩ hết lòng hỗ trợ và đưa đi diễn ở nhiều nơi. 

Sinh ra trong gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật, Duy Zuno đam mê âm nhạc từ nhỏ. Anh xác định bản thân sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp nên không ngừng học hỏi từ các danh ca như Mariah Carey hay Sohyang. 

Khi còn là sinh viên, Duy Zuno vừa làm việc bán thời gian tại các quán cà phê, vừa tham gia ban nhạc Tia chớp bạc để thỏa đam mê ca hát. Sau đó, anh làm kỹ thuật viên ở phòng thu. Công việc này mang đến cho anh cơ hội không ngờ. 

Duy Zuno được cố ca sĩ Phi Nhung đưa đi diễn ở khắp nơi và nhận làm em nuôi.

Trong một lần làm việc ở kho của phòng thu, Duy Zuno được Phi Nhung phát hiện tài năng. Anh chia sẻ: “Chị thương yêu, quý mến và hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ tôi. Đi diễn ở đâu, chị cũng đưa tôi đi cùng và giới thiệu là em trai kết nghĩa. Đó là khoảng thời gian vô cùng đẹp mà tôi không bao giờ quên được”.

Hiện tại, Duy Zuno được yêu mến bởi giọng hát đẹp và ngoại hình điển trai. Anh nổi tiếng với ca khúc Hẹn yêu (nhạc sĩ Võ Hoài Phúc sáng tác) đã đạt được hàng chục triệu lượt xem trên YouTube.

Nếu chỉ còn một ngày để sống - Duy Zuno

Tuấn An