Phát triển hệ sinh thái thực hiện những điều tốt đẹp cho xã hội 

Trong bối cảnh hiện đại, khi nhu cầu về một hệ thống chăm sóc sức khỏe hiệu quả và bền vững ngày càng trở nên cấp thiết, đặc biệt là trước xu hướng già hóa dân số, việc phát triển các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực y tế là ưu tiên hàng đầu của nhiều quốc gia. 

Hệ sinh thái hhc eco của Eisai là sự kết hợp giữa triết lý "human health care" (hhc) và một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và bền vững. Theo Công ty TNHH Eisai Việt Nam (Eisai Việt Nam), thuộc tập đoàn Eisai, đây không chỉ là kết quả của các mối liên kết chiến lược với đối tác, mà còn thể hiện sâu sắc triết lý "human health care" với trọng tâm là con người - nền tảng văn hóa và bản sắc của Eisai, công ty dược phẩm Nhật Bản với hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe. 

Theo đó, mỗi thành phần trong hệ sinh thái hhc eco được thiết kế tỉ mỉ, khai thác tối đa ưu điểm của từng đối tác trong "liên minh sức khỏe" nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cấp bách cho mọi người trong cộng đồng, nhất là đối với người cao tuổi.

Eisai đã mở rộng góc nhìn của triết lý hhc, không chỉ dừng lại ở "bệnh nhân và gia đình họ" mà còn lan tỏa đến "bệnh nhân và mọi người trong cuộc sống hàng ngày để giảm bớt lo lắng về sức khỏe và giảm thiểu sự chênh lệch về chăm sóc sức khỏe," làm cho hệ sinh thái hhc đồng điệu hơn với kỳ vọng của cộng đồng. Sự mở rộng này không chỉ cải thiện chất lượng chăm sóc và điều trị mà còn góp phần nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe liên quan đến tuổi tác như suy giảm trí nhớ, Alzheimer, ung thư, từ đó đóng góp vào một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Tăng cường liên kết, hợp tác vì mục tiêu chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Theo Eisai Việt Nam, hành trình xây dựng và mở rộng hệ sinh thái hhc eco của công ty đã có những bước tiến quan trọng trong giai đoạn từ 2022 đến 2023. Thời gian này, Eisai Việt Nam đã thiết lập các mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều tổ chức y tế và chăm sóc sức khỏe hàng đầu. 

Một trong những cột mốc quan trọng là việc ký kết với các đối tác uy tín nhằm tăng cường các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng, góp phần cải thiện và nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị cho người bệnh sa sút trí tuệ, người bệnh Alzheimer, hỗ trợ cuộc sống của người cao tuổi bằng các giải pháp đổi mới hướng tới sự chăm sóc toàn diện bao gồm: Hội Lão khoa Việt Nam (VAGG), Bệnh viện Lão khoa Trung ương (NGH), Hội Thần kinh học Việt Nam (VNA), Hội bệnh Alzheimer và rối loạn thần kinh nhận thức Việt Nam (VnADA), Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu,…

Đầu năm 2024, công ty đã ký kết hợp tác với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng (BFF) nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng và tăng cường khả năng chẩn đoán cũng như điều trị ung thư gan. Bên cạnh đó, sự hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Năng lượng sống Genki đã mở ra chiến lược mới "Định hình tương lai chăm sóc người cao tuổi", hứa hẹn mang tới những tiến bộ đáng kể trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi. 

Những hợp tác này không chỉ là bước tiến mới trong hành trình phát triển hệ sinh thái hhc eco mà còn minh chứng cho cam kết không ngừng của Eisai Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi và điều trị các bệnh như sa sút trí tuệ và Alzheimer, cũng như góp phần tăng cường sự nhận thức trong cộng đồng Việt Nam.

anh 1.jpg
 Eisai Việt Nam hợp tác chiến lược với công ty TNHH Năng lượng sống Genki nâng cao dịch vụ chăm sóc cho người cao tuổi 

“Mở rộng hợp tác với những tổ chức có cùng chí hướng, Eisai Việt Nam khẳng định không chỉ tiến bước trong nghiên cứu và cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, đây còn là lời hứa về một tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, minh chứng cho cam kết đầy yêu thương đối với cộng đồng và bệnh nhân của Eisai. Eisai thực hiện triết lý “human healthcare” như một lời khẳng định mạnh mẽ về ước nguyện mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mỗi cá nhân, phản ánh tâm huyết và sự tận tụy của tập đoàn với mọi người”, đại diện công ty nhấn mạnh.

Ngọc Minh