- Elly Trần diện trang phục trễ nải khoe vòng 1 gợi cảm khi đưa Mộc Trà đi ăn sau chuyến công tác xa nhà. 

Con chung, con riêng rạng rỡ trong đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Nỗi đau khó ai thấu của các mỹ nhân chuyển giới Việt

Choáng với trang phục dân tộc của mỹ nhân Lào tại Hoa hậu Hoàn vũ

{keywords}
Tin sao Việt ngày 2/12: Elly Trần đưa con gái đi ăn sau chuyến công tác xa nhà. Cô thích thú viết: “Đi tỉnh mấy hôm nên về Sài Gòn mời Cadie đi ăn tối thắt chặt quan hệ”.
{keywords}
 Siêu mẫu Hà Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước vóc dáng thon gọn sau khi sinh em bé. Cô khoe hình ảnh diện bikini gợi cảm trong ngày nghỉ cuối tuần bên chồng và con gái ở Phú Quốc.

 

{keywords}
Băng Di hào hứng khi được thưởng thức đồ ăn ngon trong chuyến thăm Singapore cùng bạn trai. Người đẹp thích thú viết: “Muốn ăn cua thì phải ăn bằng tay và cua sẽ được đổ thẳng lên bàn chứ không có dĩa, đã vậy trước khi ăn phải đi rửa tay và trong khi ăn khuyến khích không sử dụng điện thoại”.

 

{keywords}
Vân Hugo thay đổi kiểu tóc chuẩn bị chào đón sinh nhật tuổi mới. Cô hài lòng về mái tóc “bồng bềnh lãng mạn” được biến hóa từ mái tóc ngắn ngang vai của mình.

 

{keywords}
Cát Tường tranh thủ chụp hình selfie tại sân bay. Dù để mặt mộc, cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn với mái tóc ngắn cá tính. Nữ MC tiết lộ mình chuẩn bị có chuyến bay sang thăm con gái du học ở Úc.

 

{keywords}
Con trai diễn viên Dương Cẩm Lynh thích thú chơi đùa với mẹ ngày cuối tuần. Vẻ đáng yêu của cậu bé khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi.

 

{keywords}
MC Diệp Chi lưu lại khoảnh khắc nở nụ cười tươi tắn chụp hình giữa vườn cúc họa mi trắng tinh khôi.

 

{keywords}
Lan Khuê khoe hình ảnh cùng lời thông báo tới người hâm mộ đã đặt chân đến Singapore.
{keywords}
Trịnh Thăng Bình nhân chuyến thăm Hàn Quốc cùng mẹ đã chụp hình diện trang phục hanbok. Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: “Như phim truyền hình”.

 

{keywords}
Bà xã ca sĩ Lý Hải – Minh Hà đăng tải hình ảnh dạy các con học bài. Cô cho biết: “Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo. Làm cô khó lắm chẳng phải chuyện đùa”.

 

{keywords}
H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh và các hoạt động của cô trong ngày thứ 3 ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018). Người đẹp giải thích đeo dải băng đỏ ở cổ tay nhân ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS với ý nghĩa: “Hen muốn đồng hành cùng những người nhiễm HIV, mang lòng yêu thương kết nối họ với cộng đồng, không còn kỳ thị, không còn phân biệt đối xử”.

 

{keywords}
Buổi tối cùng ngày, H’Hen Niê diện bộ trang phục suit thanh lịch, màu hồng bắt mắt. Cô nàng chụp hình nhí nhảnh bên hoa hậu Úc và Hàn Quốc trong bữa ăn tối.

 

{keywords}
Diễn viên Bình Minh khoe khoảnh khắc vui đùa bên hai con. Anh hóm hỉnh viết: “Bị đè đầu cưỡi cổ là có thật”.

 

{keywords}
Diễn viên Phương Oanh “Quỳnh búp bê” khoe hình ảnh hồi nhỏ của mình trong bức hình so sánh với hiện tại. Người đẹp cũng thừa nhận về việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ (cắt mí và sửa mũi) trong tháng 10 vừa qua. Cô hóm hỉnh đùa: “20 năm đó cô bé ạ. Tôi đã phải rất khó khăn chỉ để cố gắng lấy lại cái nét thanh thoát của cô thôi đấy nhá. Không thể để cho cái tuổi nó đuổi cái xinh đi được”.

 

Vân Anh

Siêu mẫu Hà Anh sinh con đầu lòng ở tuổi 36

Siêu mẫu Hà Anh sinh con đầu lòng ở tuổi 36

Trưa 26/6, siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng nặng 4,4kg bằng phương pháp sinh mổ tại TP.HCM.

Hà Anh tái xuất gợi cảm sau hơn 4 tháng sinh con

Hà Anh tái xuất gợi cảm sau hơn 4 tháng sinh con

Siêu mẫu Hà Anh dù bận con nhỏ những vẫn nhận lời giám khảo buổi casting Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á - Asian Kids Fashion Week vòng 2 được tổ chức tại TP HCM.

Gia tài đặc biệt của bố siêu mẫu Hà Anh

Gia tài đặc biệt của bố siêu mẫu Hà Anh

Họa sĩ Vũ Huy - bố siêu mẫu Hà Anh đang có trong tay bộ sưu tập nhiều người mơ ước.