Nhan sắc người đẹp Australia được cho là bạn gái mới của tỷ phú Elon Musk

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 1

Nữ diễn viên người Australia - Natasha Bassett (29 tuổi) được tin là bạn gái mới của tỷ phú Elon Musk (50 tuổi) (Ảnh: Daily Mail).

Nữ diễn viên người Australia - Natasha Bassett (29 tuổi) được tin là bạn gái mới của tỷ phú Elon Musk (50 tuổi).

Natasha Bassett được đánh giá là một nhan sắc đa tài trong lĩnh vực làm phim. Ngoài vai trò diễn viên, cô đã từng thử sức với vị trí biên kịch và đạo diễn. Công chúng quốc tế biết tới cô nhiều nhất qua vai diễn nữ ca sĩ Britney Spears trong bộ phim tiểu sử "Britney Ever After" (2017).

Sắp tới đây, Natasha Bassett sẽ còn xuất hiện trong nhiều dự án phim được chờ đợi, đây là một nhan sắc được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang và được biết tới nhiều hơn tại Hollywood trong nay mai.

Những tin đồn về chuyện tình cảm giữa tỷ phú Elon Musk và nữ diễn viên Natasha Bassett bắt đầu loan đi sau khi thợ săn ảnh bắt gặp người đẹp sinh ra tại Sydney bước xuống từ chuyên cơ riêng của vị tỷ phú tại một sân bay ở Los Angeles, Mỹ.

Natasha Bassett sinh ra và lớn lên ở Sydney, Australia, nhưng cô đã chuyển tới sống ở New York, Mỹ, kể từ năm 2019 và theo học các lớp diễn xuất chuyên nghiệp tại đây.

Những tin đồn tình cảm này xuất hiện sau khi Elon Musk đã chia tay nữ ca sĩ người Canada - Grimes (33 tuổi) hồi năm ngoái. Trước đó, Musk và Grimes đã có 3 năm gắn bó, họ có một người con trai chung hiện được gần 2 tuổi. Elon Musk hiện là người giàu nhất thế giới với khối tài sản có giá trị ước tính vào khoảng 325 tỷ USD.

Elon Musk: Tỷ phú USD không chịu nổi việc... "không yêu đương gì"

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 2

Elon Musk không chịu nổi việc... "không yêu đương gì" (Ảnh: Daily Mail).

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone hồi năm 2017, tỷ phú công nghệ Elon Musk từng nói: "Nếu tôi không yêu đương gì, nếu tôi không ở trong một mối quan hệ xác định gắn bó dài lâu, tôi sẽ không thể nào hạnh phúc được. Tôi sẽ không thể nào hạnh phúc nếu không ở bên ai đó. Phải đi ngủ một mình khiến tôi thấy buồn.

Đừng nói là tôi chưa từng trải qua cảm giác cô đơn: Bạn ở trong ngôi nhà rộng trống vắng, từng tiếng bước chân trên cầu thang đều vang vọng, chẳng có ai ở đó với bạn, không có ai nằm ngủ bên cạnh bạn. Kinh khủng… Làm sao bạn có thể hạnh phúc trong cảnh ngộ như vậy?".

Musk cho biết anh đã phải chiến đấu với nỗi sợ cô đơn ngay từ khi còn là một đứa trẻ: "Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã không bao giờ muốn ở một mình". Có lẽ vì vậy mà Elon Musk luôn nhanh chóng bước vào mối quan hệ mới sau khi mối quan hệ cũ đã khép lại. Lật lại lịch sử tình trường của vị tỷ phú này, có thể thấy anh không bao giờ để mình cô đơn quá lâu.

Lịch sử tình trường gắn bó với toàn nữ nghệ sĩ

Trong lịch sử tình trường của mình, tỷ phú Elon Musk đã luôn hẹn hò với các nữ nghệ sĩ.

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 3

Nữ nhà văn Justine Musk (Ảnh: Daily Mail).

Nữ nhà văn Justine Musk: Cô Justine Musk là người vợ đầu tiên của Elon Musk, họ gắn bó trong hôn nhân kể từ năm 2000.

Người con trai đầu lòng của họ ra đời hồi năm 2002 nhưng qua đời khi mới được 10 tuần tuổi vì hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh.

Sau đó, cặp đôi tìm tới các biện pháp hỗ trợ sinh sản, họ đón một cặp song sinh ra đời hồi năm 2004, sau đó, họ đón 3 người con sinh 3 chào đời vào năm 2006, tất cả đều là con trai.

Elon và Justine chia tay vào năm 2008.

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 4

Nữ diễn viên Amber Heard (trái); nữ diễn viên Talulah Riley (phải) (Ảnh: Daily Mail).

Nữ diễn viên Talulah Riley: Cặp đôi đính hôn với nhau ở thời điểm 6 tuần sau khi Elon Musk đệ đơn ly hôn người vợ đầu.

Talulah và Elon kết hôn vào năm 2010. Họ ly hôn lần đầu hồi năm 2012 theo đề nghị của Elon, nhưng rồi làm lành và kết hôn lại với nhau vào năm 2013, dù vậy, vào năm 2016, cuộc hôn nhân lại đổ vỡ và lần này người đệ đơn ly hôn là nữ diễn viên Talulah Riley.

Nữ diễn viên Amber Heard: Sau khi bước ra khỏi những đổ vỡ hôn nhân, tỷ phú Elon Musk hẹn hò với nữ diễn viên Amber Heard hồi cuối năm 2016 khi cuộc hôn nhân giữa Amber Heard và tài tử Johnny Depp đang đi đến hồi kết.

Hai người hẹn hò trong khoảng một năm thì chia tay. Tỷ phú Elon Musk từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2017 rằng chia tay Amber Heard là một điều khá khó khăn bởi: "Khi ta thực sự cảm thấy mình đã yêu, việc chia tay sẽ gây đau đớn thực sự".

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 5

Nữ ca sĩ Grimes (Ảnh: Daily Mail).

Nữ ca sĩ Grimes: Elon Musk bắt đầu hẹn hò Grimes từ tháng 4/2018. Sau 3 năm gắn bó, tháng 9/2021, cặp đôi chính thức xác nhận việc chia tay.

Tỷ phú Elon Musk thông qua mạng xã hội từng chia sẻ rằng anh và nữ ca sĩ Grimes sẽ vẫn nỗ lực duy trì một mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dưỡng cậu con trai chung.

Lý do của việc chia tay theo Elon Musk là bởi họ đều dành ưu tiên cho công việc của mình.

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 6

Nữ diễn viên Natasha Bassett (Ảnh: Daily Mail).

Nữ diễn viên Natasha Bassett: Đây là nhan sắc mới nhất trong giới showbiz được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với tỷ phú Elon Musk.

Người vợ đầu: "Làm vợ Elon, tiêu tiền không phải nghĩ nhưng thấy trống rỗng"

Musk gặp người vợ đầu - nữ nhà văn Justine Wilson - ở trường Đại học Queen, tỉnh Ontario, Canada. Thuở ấy, cả hai người đều là sinh viên nghèo, Justine là hoa khôi, còn Elon không có gì đặc biệt. Chia sẻ với tạp chí Marie Claire, Justine (49 tuổi) nhớ lại lần đầu Musk mời cô đi ăn kem.

Justine đã từ chối không đi và ở lại phòng ký túc xá, Musk không nản lòng, anh xuất hiện trước cửa phòng Justine với "hai chiếc kem socola ốc quế đang tan chảy nhoe nhoét ra tay".

Về sau, Musk chuyển tới học ở trường Wharton, bang Pennsylvania, Mỹ, nhưng anh vẫn thường gửi điện hoa tới Justine ở Canada.

Hai người đi theo những ngã rẽ khác nhau và rồi tái hợp khi Musk bắt đầu khởi nghiệp, còn Justine bắt tay thực hiện cuốn tiểu thuyết đầu tiên sau khi tốt nghiệp.

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 7

Nữ nhà văn cho biết Musk đã chinh phục cô trong giai đoạn mới bằng cách đưa cho cô thẻ tín dụng của anh (Ảnh: Daily Mail).

Nữ nhà văn cho biết Musk đã chinh phục cô trong giai đoạn mới bằng cách đưa cho cô thẻ tín dụng của anh, dù thẻ không có nhiều tiền nhưng đủ để cô có thể mua bao nhiêu sách tùy thích.

Hai người kết hôn năm 2000. Họ chuyển tới sống ở Los Angeles (Mỹ). Trong bài phỏng vấn với tạp chí Marie Claire, Justine cho biết các con của cô đều phát triển khỏe mạnh, thông minh.

Trong vai trò làm cha, Musk từng nói anh luôn tìm mọi cách để có thời gian ở bên các con của mình và gọi các con là "tình yêu của cuộc đời tôi".

Nói về việc chia tay với Elon Musk, nữ nhà văn Justine từng tâm sự: "Ngay sau khi chúng tôi quyết định ly hôn, chỉ vài tháng sau, Elon đã tìm được người mới để đi đến gắn bó dài lâu. Khi đó tôi vẫn còn đang đau buồn vì cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tôi yêu Elon, anh ấy là người đàn ông uyên bác và là cha của các con tôi. Tôi sẽ mãi yêu anh ấy".

Trong cuộc hôn nhân với Justine, Elon là người luôn muốn tự mình quyết định tất cả: "Anh ấy là người luôn ra quyết định cuối cùng trong mọi việc. Nếu anh ấy đã ra quyết định, coi như mọi việc thế là đã xong".

Justine nhớ lại một kỷ niệm: "Chúng tôi đều muốn có nhiều con. Một hôm khi đang ngồi ăn tối, anh ấy hỏi tôi muốn có bao nhiêu người con. Tôi nói: Hai đứa, có thể nhiều hơn nếu chúng ta có đủ tiền thuê người trông trẻ. Musk nói: Đó là sự khác biệt giữa em và anh, anh luôn nghĩ chắc chắn phải có tiền để thuê được người trông trẻ.

Những ngày đầu Musk mới khởi nghiệp là những ngày hạnh phúc nhất của chúng tôi. Anh ấy như người hùng của riêng tôi. Anh ấy hiểu biết, quyến rũ, và tham vọng… Chúng tôi khi đó bình đẳng với nhau.

Năm 2002 xảy ra biến cố đầu tiên, con trai đầu lòng đột tử khi mới chỉ 10 tuần tuổi. Đó chính là khởi đầu của sự kết thúc. Tôi chết lặng vì đau đớn. Elon không hiểu tôi muốn anh ấy ở bên mình. Anh ấy lao đầu vào công việc để quên đi nỗi buồn".

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 8

Cặp đôi có thêm 5 người con chung, nhưng cuộc hôn nhân trở nên rời rạc, Justine cảm thấy cuộc sống trống rỗng (Ảnh: Daily Mail).

Dù sau đó, cặp đôi có thêm 5 người con chung, nhưng cuộc hôn nhân trở nên rời rạc, Justine cảm thấy cuộc sống trống rỗng: "Càng giàu, tôi càng ít phải động tay vào bất cứ việc gì. Tiền nhiều khiến chúng ta như bị bọc trong chiếc kén, ta chẳng còn biết giá sữa, giá xăng thế nào.

Tôi đi mua sắm và tiêu tiền không cần phải nghĩ, nghe thì có vẻ như giấc mơ của mọi phụ nữ, nhưng tôi cảm thấy trống rỗng trong lòng, tôi thấy mình không còn quan trọng.

Người như Elon sẽ luôn nắm vai trò chỉ huy, trong cả công việc và khi ở nhà. Chúng tôi có lần cãi cọ, tôi hét lớn: Em là vợ anh, không phải nhân viên của anh. Anh ấy hét lại: Nếu em là nhân viên của anh, anh đã sa thải em từ lâu rồi".

Sau khi cuộc hôn nhân đi tới kết thúc sau 8 năm gắn bó, Justine nhận được căn biệt thự trị giá 6 triệu USD; thêm 2 triệu USD tiền mặt và 80.000 USD hỗ trợ nuôi con mỗi tháng cho tới khi 5 cậu con trai tốt nghiệp Đại học.

Justine liền bán biệt thự cũ và mua một căn nhà mới nhỏ hơn: "Căn nhà mới có đủ phòng cho bọn trẻ nhưng nó nhỏ hơn biệt thự cũ nhiều. Tôi không cần nhà to, xe xịn hay đồ hiệu nữa. Tôi chỉ muốn được yêu và được vui. Tôi vẫn cảm thấy biết ơn số phận vì tôi còn trẻ, đủ để bắt đầu một chương mới trong cuộc đời".

Nhớ lại tình yêu một thời tuổi trẻ, Justine chia sẻ: "Chúng tôi từng cãi nhau nhiều, nhưng khi giảng hòa thì yêu nhau sâu sắc hơn và gắn kết hơn. Ở Elon có sự tự tin và niềm đam mê khiến tôi nghĩ cuộc sống với anh ấy sẽ ổn thỏa. Anh ấy là người hùng của tôi. Trong lễ cưới của chúng tôi, anh ấy rỉ tai tôi nói một câu: Anh sẽ luôn là người ra quyết định trong mối quan hệ này".

Sau lễ cưới hai tháng, Justine ký vào bản thỏa thuận tài chính với những điều khoản rõ ràng giữa hai người. Cho tới khi cuộc hôn nhân kết thúc, vào buổi sáng Elon nộp đơn ly hôn ra tòa, thẻ tín dụng của Justine cũng ngay lập tức bị khóa.

Người vợ thứ hai: "Ở bên Elon Musk là đã chọn con đường khó khăn"

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 9

Cuộc hôn nhân giữa nữ diễn viên người Anh Talulah Riley và tỷ phú Elon Musk từng được xem là cuộc hôn nhân trong mơ ở Hollywood (Ảnh: Daily Mail).

Cuộc hôn nhân giữa nữ diễn viên người Anh Talulah Riley và tỷ phú Elon Musk từng được xem là cuộc hôn nhân trong mơ ở Hollywood, một ngôi sao màn bạc xinh đẹp gắn bó với một tỷ phú giàu có hàng đầu thế giới. Hai người vô tình quen nhau trong một quán bar. Chỉ trong vòng 6 tuần, người đẹp và tỷ phú đính hôn.

Hôn lễ xa hoa của cặp đôi tổ chức tại một lâu đài cổ kính ở Scotland (Anh), sau đó, cặp đôi chung sống tại biệt thự sang trọng nằm ở thành phố Los Angeles (Mỹ). Cuộc hôn nhân giữa Elon Musk và Talulah Riley khá thăng trầm, với hai lần kết hôn và… ly hôn, lần thứ nhất - từ 2010 đến 2012, lần thứ hai - từ 2013 đến 2016.

Cuộc hôn nhân giữa Musk và nữ diễn viên Riley từng được truyền thông đề cập đến rất nhiều, một phần bởi Riley vốn là diễn viên, cô đã quen với việc xuất hiện trên mặt báo và thích được truyền thông săn đón. Thực tế, chính cuộc hôn nhân với Musk giúp Riley được nhắc đến còn nhiều hơn cả các vai diễn.

Thoạt tiên, Musk và Riley quen nhau tại một hộp đêm ở London (Anh), khi đó, Musk đang buồn bã vì vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầu được vài tháng. "Anh ấy ngồi đó nhìn tôi với nụ cười nồng nhiệt và kể cho tôi nghe về việc đưa con người lên sao Hỏa, về tên lửa, và xe hơi chạy điện. Tôi say mê nghe những gì anh ấy nói", Riley nhớ lại buổi đầu gặp Musk.

Sau cuộc gặp "sét đánh" đó, Musk không ngừng gửi tới Riley những bông hồng. Chỉ 6 tuần sau, hai người quyết định đính hôn. Khi cầu hôn Riley trong khách sạn một cách… ngẫu hứng, Musk không có sẵn nhẫn trong tay.

Sau khi đã được chấp thuận, Musk "bù đắp" cho vợ tương lai bằng… ba chiếc nhẫn đính hôn: một chiếc để đeo hàng ngày, một chiếc với viên kim cương to bự để cô nhớ rằng… chồng mình là tỷ phú, và một chiếc với 10 viên ngọc bích bao quanh một viên kim cương.

Tham dự lễ cưới của cặp đôi có nhiều "ông lớn" trong ngành công nghệ, có người sáng lập ra Facebook - Mark Zuckerberg, có người sáng lập ra Google - Larry Page và Sergey Brin…

"Tôi vẫn còn nhớ Musk từng nói: Ở bên anh là em đã chọn con đường khó khăn. Tôi không hiểu về điều anh nói tại thời điểm ấy, nhưng giờ thì tôi đã hiểu. Nó rất khó khăn, thậm chí cả điên rồ nữa", Riley nói về cuộc hôn nhân với Musk.

Khi kết hôn với Musk, Riley tin rằng mình đang bước vào cuộc sống của một tỷ phú, nhưng những gì Riley thực sự chứng kiến không hào nhoáng như những gì truyền thông thường hay tô vẽ về các tỷ phú. Musk thường ở trong những dự án đầu tư lớn và thậm chí có những giai đoạn anh bị thiếu tiền. Áp lực công việc khiến anh có lúc thường xuyên gặp ác mộng.

Riley chứng kiến Musk có khi phải đi vay tiền để rót vào các dự án và phải cân não nghĩ cách thỏa hiệp với các nhà đầu tư.

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 10

Sau khi Musk trải qua giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp và thực sự trở thành "ông lớn" trong giới công nghệ, đó cũng là khi cuộc hôn nhân giữa Musk và Riley đi tới kết thúc... lần đầu (Ảnh: Daily Mail).

Sau khi Musk trải qua giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp và thực sự trở thành "ông lớn" trong giới công nghệ, đó cũng là khi cuộc hôn nhân giữa Musk và Riley đi tới kết thúc... lần đầu. Họ chia tay nhau, nhưng được gần một năm thì quay lại.

Riley trải lòng: "Khi quay lại, tôi đang trong một giai đoạn không vui. Tôi nghĩ có lẽ tôi đã đưa ra một quyết định sai lầm khi quay lại, nhưng không ai so sánh được với anh ấy. Elon không bao giờ lắng nghe ai. Anh ấy không lắng nghe bất cứ điều gì không phù hợp với cách nhìn nhận của anh ấy.

Nhưng anh ấy cho tôi thấy rằng anh ấy sẵn sàng dành thời gian để lắng nghe tôi, anh ấy đánh giá cao những ý kiến của tôi trong nhiều chuyện. Đối với tôi, đó là minh chứng rằng người đàn ông này đang nỗ lực vì tôi. Tôi yêu và tôi rất nhớ anh ấy".

Cặp đôi tái hôn năm 2013. Nhưng ngay năm sau, chính Musk lại là người đệ đơn ly hôn lần 2, rồi chính anh lại xin rút đơn. Đến năm 2016, Riley chủ động đệ đơn và mọi thủ tục hoàn tất sau đó.

Bạn gái lâu năm: "Anh ấy yêu cuộc chơi hơn yêu người tình"

Nữ ca sĩ người Canada - Grimes là người phụ nữ thứ 3 gắn bó dài lâu với tỷ phú Elon Musk, cô cũng đã có con chung với Musk. Sau khi chia tay bạn trai hồi tháng 9/2021, Grimes nhanh chóng cho ra mắt ca khúc mới khiến nhiều người tin rằng bài hát chính là nỗi lòng của Grimes sau khi bước ra khỏi cuộc tình với bạn trai tỷ phú.

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 11

Nữ ca sĩ người Canada - Grimes là người phụ nữ thứ 3 gắn bó dài lâu với tỷ phú Elon Musk, cô cũng đã có con chung với Musk (Ảnh: Daily Mail).

Ca khúc "Player of Games" có nội dung xoay quanh tâm sự của người vừa trải qua đổ vỡ tình cảm. Ca khúc khiến người ta liên tưởng tới tâm sự của chính nữ ca sĩ trong cuộc tình mà cô vừa đi qua: "Đi thật xa tới vùng lạnh lẽo ngoài không gian, ngay cả tình yêu cũng không thể giữ chân anh".

Mọi người đều biết rằng tham vọng hiện nay của tỷ phú Elon Musk là chinh phục không gian vũ trụ. Ca khúc còn nói về tâm sự của cô gái khi "yêu gã chơi game giỏi nhất", hay "anh ấy yêu cuộc chơi hơn yêu người tình".

Tỷ phú Elon Musk trước đây từng hoạt động trong nền công nghiệp sáng tạo game và cho tới giờ Elon Musk vẫn rất thích chơi game dù không còn hoạt động trong lĩnh vực này nữa.

Khi tuyên bố chia tay Grimes, tỷ phú Elon Musk từng nói: "Chúng tôi chia tay nhưng vẫn yêu thương nhau, vẫn gặp nhau thường xuyên và duy trì mối quan hệ tốt. Công việc của tôi đòi hỏi tôi chủ yếu phải ở Texas hoặc ở nước ngoài, công việc của Grimes đòi hỏi cô ấy chủ yếu phải ở Los Angeles".

Lời nhắn gửi của người vợ đầu: Điều cần biết khi hẹn hò tỷ phú

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 12

Theo cô Justine Musk, đa phần các tỷ phú đều sống trong sự "ám ảnh" về công việc (Ảnh: Daily Mail).

Trong một cuộc phỏng vấn, người vợ đầu của Elon Musk - cô Justine Musk từng chia sẻ rằng: "Những người đạt tới thành công rất lớn, trở thành những tỷ phú USD nổi tiếng thế giới, đa phần họ đều có nét dị biệt trong tính cách, trong năng lực, thậm chí trong cả cách thức ứng xử với những người xung quanh, họ có cá tính rất mạnh mà những người bình thường khó hình dung nổi.

Họ luôn tìm thấy những điều lớn lao mà đối với họ là rất hấp dẫn để dồn tâm trí vào đó, thậm chí họ bị ám ảnh, làm việc điên cuồng. Thực tế, đó chính là cách để họ đương đầu với những nét dị biệt của mình trong đời sống thường ngày.

Khi một cá nhân đạt được thành công lớn nằm ngoài sức tưởng tượng, điều đó thường song hành với những vấn đề tồn tại trong đời sống gia đình, những khúc mắc với bạn đời mà thường công chúng sẽ không bao giờ biết đến, có những thời điểm rất u tối, những đêm suy nghĩ cao độ, những góc tối trong nội tâm khó thấu hiểu, và thường họ chỉ được ngủ rất ít...".

Cũng theo cô Justine Musk, đa phần các tỷ phú đều sống trong sự "ám ảnh" về công việc. Việc họ dồn tâm sức cao độ cho công việc chắc chắn có gây những tổn hại nhất định tới các mối quan hệ tình cảm trong đời sống riêng.

Nhưng một khi đã tìm được người có sự phù hợp với mình, các tỷ phú đều không dễ từ bỏ một mối quan hệ trong sự vội vã. Bằng sự kiên nhẫn, bền bỉ, và cả sự nỗ lực vốn đã rất quen thuộc trong nét tính cách của họ, họ sẽ tìm cách sửa chữa mối quan hệ trục trặc.

Elon Musk: Giàu nhất thế giới, sợ nhất cô đơn, chuyên hẹn hò sao showbiz - 13

Khi một cá nhân đạt được thành công lớn nằm ngoài sức tưởng tượng, điều đó thường song hành với những vấn đề tồn tại trong đời sống gia đình (Ảnh: Daily Mail).

Ngoài ra, các tỷ phú thành công ở mức độ hiếm thấy cũng thường bị công việc chiếm trọn thời gian và tâm sức, họ bị hấp dẫn bởi công việc, vì vậy, vợ của họ cũng thường tìm cách để cảm thông với người chồng tài giỏi "nghiện" công việc của mình.

Hơn thế, việc có ít thời gian để ở bên bạn đời cũng thường khiến những sự bất đồng, mâu thuẫn diễn ra âm ỉ, như "bom nổ chậm", có khi cần nhiều năm tháng mới "nổ tung". Theo cô Justine Musk, tâm sự chung thường gặp của vợ các tỷ phú chính là chồng của họ ít có thời gian để dành cho gia đình.

Theo Dân trí

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình?

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình?

Trước khi ly hôn, tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates có điểm chung, như cùng thích rửa bát giúp vợ, nhưng sau khi ly hôn, phong cách sống của hai người hoàn toàn trái ngược.