(Nguồn: @brookestersandmommy)

Phở Việt Nam là món ăn thường xuất hiện trong danh sách những món ngon nhất thế giới, được bình chọn bởi nhiều tờ báo, tạp chí uy tín. Phở chinh phục du khách bởi vị ngọt thanh từ nước hầm xương cùng bánh phở, hành lá, thịt bò thái lát, … Tuy các nguyên liệu đều đơn giản, dễ tìm nhưng để cho ra đời những bát phở ngon, chuẩn vị thì đó là cả một nghệ thuật.

Chính nhờ sự tinh tế trong hương vị, món ăn này được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Và mới đây biểu cảm thích thú từ một vị khách đặc biệt đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hendrix - một em bé nước ngoài 9 tháng tuổi lần đầu được mẹ cho nếm thử nước dùng phở, phản ứng đáng yêu của cậu bé đã thu hút 4,8 triệu lượt xem và 1,2 triệu lượt yêu thích. Trong video này, người mẹ đã đặt tiêu đề là 10/10 theo đánh giá của Hendrix. 

Hendrix vô cùng thích thú khi lần đầu được nếm nước dùng phở, sau thìa đầu tiên cậu nhanh chóng đòi mẹ thêm thìa thứ hai. (Nguồn: @brookestersandmommy)

Cậu bé được mẹ cho nếm thử nước dùng. Sau khi được mẹ đút cho thìa nước phở đầu tiên, cậu bé cười toe toét và ngửa đầu ra sau biểu cảm đầy thích thú.

(Nguồn: @brookestersandmommy)

Phản ứng của vị khách nhí cho thấy cậu bé rất yêu thích món phở Việt Nam. Cậu háo hức đòi thêm một thìa nữa. Như vậy là đủ biết món phở Việt Nam hấp dẫn như thế nào rồi.

An Nhiên (Tổng hợp)

Theo Next Shark