Bị thất sủng dưới thời HLV Postecoglou, Eric Dier quyết định theo chân người đồng đội cũ Harry Kane gia nhập Hùm xám xứ Bavaria.

Đáng chú ý, Bayern Munich chỉ phải bỏ ra 3,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ 29 tuổi người Anh.

Eric Dier.jpg
Eric Dier đầu quân Bayern Munich

Eric Dier đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Anh hồ hởi cho biết: "Thương vụ chuyển nhượng quả là giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi. Khi còn nhỏ, ai cũng muốn một ngày nào đó được chơi cho đội bóng lớn như Bayern.

Bayern Munich hùng mạnh và có bề dày lịch sử đáng kinh ngạc. Tôi muốn giúp đội bóng này bằng sự đa năng của mình trong phòng ngự."

Ở chiều ngược lại, Tottenham cũng vừa xác nhận tân binh Radu Dragusin gia nhập CLB với mức phí 21,5 triệu bảng, cộng thêm 4 triệu bảng phụ phí.

Trung vệ 21 tuổi người Romania sở hữu tiềm năng lớn, có bước tiến bộ vượt bậc quãng thời gian gần đây trong màu áo Genoa ở Serie A.

Dragusin.jpg
Dragusin ra mắt Tottenham

Bayern Munich cũng liên hệ chuyển nhượng Dragusin nhưng cuối cùng anh quyết định cập bến thành London, nơi có thể được ra sân thi đấu nhiều hơn.

HLV Postecoglou cùng lãnh đạo Spurs quyết tâm giành vé dự Champions League mùa tới. Thế nên, họ nhanh chóng "chốt đơn" 2 cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là Timo Werner và Dragusin.