Erik ten Hag muốn mang về một chân sút ở chuyển nhượng tháng 1 này, để hỗ trợ cho Rasmus Hojlund, người mới chỉ có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ sau 14 lần ra sân.

timo werner mu.jpg
MU cho Timo Werner vào tầm ngắm nhưng sau đó không tiếp tục theo đuổi vì Erik ten Hag không biết mình thực sự cần mẫu cầu thủ nào!

Sau 20 vòng đấu Ngoại hạng Anh, MU có được khiêm tốn 22 bàn, là đội ghi được ít thứ 3 ở giải đấu, chỉ hơn 2 đội cuối bảng là Sheffield (15 bàn) và Burnley (20 bàn).

Hojlund đến từ Atalanta hồi hè, được kỳ vọng giúp Quỷ đỏ nâng chất cho hàng công. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi gặp chật vật, trong bối cảnh những Rashford, Martial, Antony đều tậm tịt.

Timo Werner được cho nằm trong số những cái tên ở danh sách rút gọn của MU. Tiền đạo người Đức từng chơi cho Chelsea trước khi trở lại quê nhà đầu quân Leipzig.

Dù vậy, Timo Werner sẵn sàng trở lại với Premier League sôi động và khốc liệt. Nhưng rốt cuộc, MU đã không đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo này.

rasmus hojlund jim ratcliffe.jpg
Chủ mới, Sir Jim Ratcliffe cùng cộng sự đã đến gặp toàn đội MU, gặp Erik ten Hag vào đầu năm mới

Thay vào đó, anh chuẩn bị đến Tottenham theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa, kèm điều khoản mua đứt nếu muốn. HLV trưởng Leipzig, Marco Rose xác nhận điều này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ lý do MU không đưa ra lời đề nghị cho Timo Werner khiến nhiều người ngỡ ngàng:

MU cũng xem xét ký Timo Werner nhưng sau đó quyết định dừng vì họ… vẫn chưa rõ là muốn mẫu cầu thủ như thế nào!”.

Hồi mùa hè 2023, MU chi gần 200 triệu bảng mang về các cầu thủ Erik ten Hag muốn như Andre Onana, Rasmus Hojlund, Mason Mount,… nhưng chỉ cho thấy chủ mới, Sir Jim Ratcliffe phải siết lại việc mua sắm một cách tinh tường và hiệu quả hơn.