MU xác nhận ký Mason Mount từ Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

Erik ten Hag thưởng thức bữa tối ở một nhà hàng Italy, sau khi MU có bản hợp đồng đầu tiên

Để thương vụ có thể xảy ra, Quỷ đỏ chấp nhận trả trước đội bóng London 55 triệu bảng cùng 5 triệu bảng các khoản phụ phí khác.

Mason Mount là cầu thủ mà Erik ten Hag thậm chí muốn có từ 6 năm trước, nên với việc MU hoàn tất ký tiền vệ tuyển Anh, nhà cầm quân người Hà Lan không khỏi hài lòng.

Và có vẻ thuyền trưởng Quỷ đỏ quyết định tự ‘thưởng’ cho mình bữa ăn tối khi được phát hiện dùng bữa tại nhà hàng Italy, La Famiglia ở Hale Village, Cheshire.

Theo báo chí Anh, sau Mason Mount, Erik ten Hag đang chờ thêm ít nhất 2 bản hợp đồng khác về MU, gồm thủ thành Andre Onana của Inter Milan và Rasmus Hojlund (Atalanta), ở chuyển nhượng hè này.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ đang đón thêm ít nhất 2 bản hợp đồng nữa với 2 cái tên đang được liên kết là thủ môn Onana, Hojlund

Andre Onana là học trò cũ của Ten Hag tại Ajax, và ông xác định anh là thủ môn số 1 mới của MU mùa tới, thay De Gea đã hết hợp đồng và nếu anh có ở lại cũng sẽ phải xuống số 2.

MU được cho trả giá miệng mua Onana là 40 triệu euro cộng 5 triệu euro phụ phí nhưng bị Inter Milan từ chối. Hiện Quỷ đỏ dự định tăng đề nghị lên tổng cộng thành 52 triệu euro.

Tuy nhiên, 60 triệu euro (50 triệu euro khoản phí ban đầu cộng 10 triệu euro phụ phí) mới là con số Inter Milan muốn.

Trường hợp Hojlund, MU cũng bị Atalanta gặt phắt lần hỏi mua đầu (35 triệu euro) và lần 2 (45 triệu euro) cũng sẽ không được chấp nhận.

Đại diện Serie A vẫn giữ giá tuyển thủ Đan Mạch là 60 triệu euro.