Ở trận đấu cuối cùng trước World Cup, làm khách trên sân Fulham, Eriksen đã đưa MU vượt lên ở phút 14 nhưng sau đó chủ nhà quân bình 1-1 ở phút 61 bởi người cũ của Quỷ đỏ, Daniel James.

Erik ten Hag cảnh báo Garnacho phải giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục làm việc chăm chỉ

Và mặc cho Fulham là đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian, thì ‘thần tài’ mới Garnacho đã giúp MU lấy 3 điểm kịch tính ở phút 90’+3’ sau pha phối hợp với Eriksen.

Garnacho đã nhận lời khen từ Erik ten Hag về việc tác động đến trận đấu, mang về 3 điểm quý giá cho MU, sau khi vào sân thay Martial ở phút 72.

 “Đây là một chiến thắng lớn và Alejandro Garnacho có công đầu trong kết quả này.

Pha làm bàn rất đáng khen ngợi và đó là những gì tôi kỳ vọng từ các cầu thủ khi vào sân thay thế.

Tài năng 18 tuổi 'thần tượng' Ronaldo

Tôi thực sự hạnh phúc với sự tiến bộ của Garnacho. Chúng tôi có thêm 1 cầu thủ trong đội hình này. Các HLV ở học viện (MU) đã làm rất tốt”.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng có lời cảnh báo cho tài năng 18 tuổi, sau bàn thắng đầu tiên cho CLB tại Premier League. Những dặn dò của Erik ten Hag được đưa ra trong bối cảnh ‘thần tượng’ Ronaldo của Garnacho dính bão chỉ trích vì bài phỏng vấn tung hê MU cũng như Erik ten Hag.

Vẫn còn một chặng đường dài với Garnacho. Cậu ấy phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

Garnacho sẽ phải làm việc nhiều hơn nữa để tạo ấn tượng vì cậu ấy sẽ được mọi người chú ý. Phía trước là 4 tuần nghỉ ngơi và đây có thể là mối nguy hiểm với cậu ấy khi đang trên đà đi lên.

Chúng tôi sẽ phải quản lý điều đó nhưng tôi chắc cậu ấy sẽ làm được”.

MU hiện được 26 điểm sau 14 trận đã chơi, đứng ở vị trí thứ 5, kém Tottenham xếp trên 3 điểm.