MU thắng Fulham 2-1 kịch tính, vòng 16 Premier League với sự tỏa sáng của tài năng trẻ Garnacho nhưng Ronaldo mới là điểm nóng, chiếm sóng trên mọi đầu báo dù anh không ra sân thi đấu.

Ronaldo 'quăng bom' vào MU trước khi về tuyển Bồ Đào Nha đá World Cup 2022

Siêu sao người Bồ được Erik ten Hag thông báo không có mặt trong đội hình xuất phát MU đấu Fulham (nhưng bao gồm trong danh sách đến London) vào thứ Năm, tức 3 ngày trước trận đấu. Kết quả, Ronaldo báo ốm và không đi cùng đội.

Và khi MU thắng, Ronaldo đã… quăng ra ‘quả bom’ khiến tất cả choáng váng: tung hê hết về MU, Erik ten Hag, Rangnick, Rooney,…

Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher đã cười nhạo Ronaldo, cho rằng anh hành xử không thể tệ hơn.

Carregher trích lời Ronaldo, tuyên bố không tôn trọng Erik ten Hag, và chỉ ra chính anh đang đã và đang làm điều đó thì đúng hơn:

Siêu sao người Bồ nhận nhiều chỉ trích vì cuộc phỏng vấn nói xấu MU, Erik ten Hag,...

Ronaldo: ‘Tôi không tôn trọng Erik ten Hag’. Ronaldo dưới thời Erik ten Hag: Cậu ta thông báo muốn ra đi, từ chối vào sân thay người, đứng lên bỏ về khi trận đấu còn đang diễn ra.

99% người hâm mộ MU sẽ đứng về phía Erik ten Hag. Điều này cho thấy Ronaldo đã hành xử kém đến như thế nào.

1% còn lại sẽ là Rio Ferdinand, Roy Keane và Patrice Evra (những người luôn bênh vực Ronaldo),…”.

Trong cuộc phỏng vấn đang khiến dư luận dậy sóng, Ronaldo đúng khi nói về sự sa sút của MU, nhưng việc anh tuyên bố không tôn trọng Erik ten Hag cho thấy cái tôi của bản thân lớn như thế nào.

MU được cho cần phải hành động nhanh chóng và dứt khoát, để Ronaldo ra đi ngay trong tháng 1/2023 kết thúc mọi ồn ào từ siêu sao người Bồ, để Erik ten Hag có thể toàn tâm vực dậy Quỷ đỏ.

Đội bóng của Erik ten Hag hiện xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh với 26 điểm sau 14 trận đã chơi, kém Tottenham xếp trên 3 điểm (nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận).

Fan MU 'tấn công
Đông đảo CĐV MU phản ứng bức xúc, miêu tả Ronaldo là kẻ trơ trẽn khi chỉ trích CLB cũng như HLV Ten Hag trong cuộc phỏng vấn độc quyền Piers Morgan Uncensored.