MU đã bị loại khỏi Champions League, trước đó Newcastle cũng biến họ thành cưu vương League Cup, do vậy bước sang năm mới 2024, đội của Erik ten Hag chỉ còn 2 mặt trận ở giải quốc nội là Premier League và FA Cup.

jadon sancho mu 1.jpg
Sancho thì chỉ có ra đi nếu muốn cứu vãn sự nghiệp, một khi Erik ten Hag còn ở MU

Do vậy, nhà cầm quân người Hà Lan muốn cắt giảm bớt đội hình ở chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024), trong đó Erik ten Hag chuẩn bị đến Frankfurt theo dạng cho mượn, trong khi Jadon Sancho khả năng cũng ra đi,…

Có thông tin, sếp bự MU – Giám đốc bóng đá John Murtough bay sang tận Saudi Arabia để đàm phán bán 4 trụ cột trong đội hình Quỷ đỏ, bao gồm cả trung vệ Raphael Varane lẫn tiền vệ Casemiro.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ ESPN, Erik ten Hag muốn giữ bộ đôi đến từ Real Madrid, Casemiro và Varane lại, ít nhất là cho đến cuối mùa. Ông xác định, cả 2 vẫn là những cầu thủ quan trọng ở MU.

casemiro raphael varane erik ten hag.jpg
Nhưng Casemiro và Raphael Varane thì Erik ten Hag muốn giữ lại

Casemiro nổi bật trong mùa giải đầu cho Quỷ đỏ sau khi gia nhập vào hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh gặp khó ở chiến dịch đang diễn ra và không ra sân trong 2 tháng qua do chấn thương.

Trong khi đó, Raphael Varane cũng giảm vai trò, bởi vấn đề về thể lực và được cho phát sinh mâu thuẫn với Erik ten Hag khiến bị ‘ngó lơ’ một thời gian, trước khi trở lại đá chính 2 trận gần nhất.

Thông tin cho hay thêm, trong trường hợp cả Casemiro và Varane đều yêu cầu ra đi thì sẽ khác, khi ấy Erik ten Hag đòi hỏi MU phải mang được người về thay thế.

Nhưng các nguồn khác chỉ ra, bộ đôi này muốn ở lại Old Trafford, ít nhất là đến hết mùa, chứ không tính đường ra đi ở chuyển nhượng tháng 1/2024 như đồn thổi.