MU đã không đến Mỹ du đấu kể từ 2018, nhưng họ sẽ trở lại dưới thời Erik ten Hag trong lịch trình trước mùa trong năm 2023 này.

Quỷ đỏ chưa bao giờ chọn lựa Las Vegas khi ở Mỹ nhưng lần này sẽ chơi một trận ở sân Allegiant với một đội thủ Premier League (chưa được xác định).

Erik ten Hag muốn thử thách học trò đối phó thế nào trước cám dỗ khó cưỡng ở TP hào nhoáng Las Vegas

Theo Daily Star, Erik ten Hag rất vui khi đưa dàn sao MU đến Las Vegas với ý đồ riêng của ông.

Nhà cầm quân người Hà Lan muốn kiểm tra xem các cầu thủ Quỷ đỏ sẽ hành xử thế nào ở chốn hào nhoáng và quyến rũ được ví như “Thành phố tội lỗi” và “Thành phố không bao giờ ngủ”.

Chắc chắn Erik ten Hag sẽ không ‘tha’ cho bất kỳ thành viên nào trong đội MU xem đó như là kỳ nghỉ. Họ sẽ phải hối hận vì điều đó bởi ông thầy Hà Lan rất nghiêm khắc.

Marcus Rashford gần đây cảm nhận điều đó rõ nhất. Do ngủ quên đến muộn ở cuộc họp đội, Erik ten Hag lập tức cho tuyển thủ Anh ngồi dự bị trận MU 1-0 Wolves, trước khi vào sân trong hiệp 2 lập công chuộc tội.

Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận, để tốt lên thì các cầu thủ MU cần răm răm tuân lệnh Erik ten Hag, thay vì thoải mái quá mức như trước đó:

Ở một CLB hàng đầu như MU, nó phải là như thế. Tôi nghĩ rằng không thể mọi người thích làm gì thì làm được. Đây có lẽ chính là một phần vấn về của Quỷ đỏ trong quá khứ.

Erik ten Hag đến và cân nhắc tất cả mọi thứ. Và như mọi người thấy hiện nay, nếu bạn không nỗ lực đảm bảo ở tiêu chuẩn cao, sẽ không được thi đấu”.