MU đang từng bước ổn định với cặp trung vệ Raphael Varane - Lisandro Martinez, nhưng Erik ten Hag còn muốn hơn thế nữa.

Chiến lược gia người Hà Lan có ý định tuyển Alessandro Bastoni để bổ sung hàng phòng ngự, khi mà Harry Maguire và Victor Lindelof không phù hợp.

Bastoni được MU theo đuổi

Bastoni đang trên đường gia nhập đội ngũ những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu.

Cầu thủ 23 tuổi đóng vai trò quan trọng ở Inter dưới thời Antonio Conte và hiện tiếp tục nổi bật cùng Simone Inzaghi.

Mới đây, màn trình diễn xuất sắc của Bastoni giúp Inter lấy 4 điểm sau 2 lượt trận với Barcelona và tràn đầy cơ hội giành vé vòng 1/8 Champions League.

Cùng với sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, Bastoni còn nổi bật với những đường bóng dài vượt tuyến cho tiền đạo đua tốc độ và thách thức khung thành đối phương.

Hợp đồng của Bastoni còn thời hạn đến tháng 6/2024. Trong thời gian qua, anh không ngừng nhận được sự quan tâm từ MU cũng như Man City, Real Madrid, Tottenham.

Trong mùa giải thứ hai với HLV Ten Hag, MU muốn thực hiện bước nhảy vọt về chất lượng để đua tranh chức vô địch Premier League.

Chiêu mộ Bastoni là một phần quan trọng để Ten Hag hoàn thành dự án bóng đá của mình tại Old Trafford.

Trong trường hợp MU chiêu mộ thành công Bastoni, được Inter định giá không dưới 60 triệu euro, tuyển thủ Italy sẽ cùng Lisandro Martinez và Varane xoay tua hai vị trí trung vệ.

Về lâu dài, khi Varane bước sang tuổi 30 vào tháng Tư tới và thường chấn thương, Bastoni cùng Lisandro Martinez là nền tảng phòng ngự để MU tìm kiếm ánh hào quang.

MU tuyệt hay và Ronaldo vô kỷ luật

MU tuyệt hay và Ronaldo vô kỷ luật

Người hâm mộ MU được chứng kiến màn trình diễn tuyệt hay của đội nhà, khi thắng Tottenham 2-0, cùng với việc Ronaldo vào phòng thay đồ khi trận đấu chưa kết thúc.