MU thực sự có những thay đổi đáng kỳ vọng dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan. Người ta tin rằng, cứ tiếp đà này và được tăng cường thêm sức mạnh đội hình theo ý đồ của Erik ten Hag, các danh hiệu rồi sẽ quay lại với Quỷ đỏ ngày không xa.

Rashford đang có phong độ thăng hoa nhất trong sự nghiệp, ghi 10 bàn trong 10 trận gần nhất cho MU

Nếu Martial được Erik ten Hag đánh giá cao (chỉ tiếc liên tục dính chấn thương) thì cái tên hồi sinh mạnh mẽ nhất dưới bàn tay của cựu thuyền trưởng Ajax chính là Marcus Rashford.

Trước khi Erik ten Hag đến, đã có dấu hỏi lớn về tương lai của chân sút tuyển Anh ở Old Trafford bởi phong độ vật vờ, sút giảm đến không nhận ra.

Ấy thế mà Rashford hiện đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp, ghi 10 bàn sau 10 trận gần nhất. Ten Hag được ca ngợi vì làm hồi sinh tay săn bàn Tam sư, nhưng ông đã khiêm tốn gạt đi công lao của mình. Điều này càng khiến các fan MU thêm yêu mến nhà cầm quân người Hà Lan hơn.

Tôi không phải là Harry Potter có chiếc đũa thần. Đó chỉ là sự tự tin vào bản thân mình và tôi giúp Marcus như các cầu thủ khác trong đội MU. Rashford đã nỗ lực chiến đấu và dốc sức cho điều này.

Erik ten Hag được ca ngợi làm hồi sinh Rashford nhưng ông khiêm tốn không nhận, cho rằng tất cả là ở nỗ lực tìm lại niềm tin vào chính bản thân của tuyển thủ Anh

Tất nhiên, với đội ngũ huấn luyện của tôi tại MU hiện nay, chúng tôi tạo ra cấu trúc và cách chơi để Rashford có thói quen cần thiết và đặt cậu ấy vào đúng vị trí. Với cách này, một khi Rashford có được sự tự tin thì có thể phát huy được khả năng tốt nhất của mình”.

Sau sự hồi sinh của Rashford, người hâm mộ trông đợi Erik ten Hag sẽ làm được điều tương tự với Jadon Sancho, một tài năng khác của bóng đá Anh. Vị thuyền trưởng MU thông báo tình hình trước trận MU gặp Reading ở vòng 4 FA Cup lúc 3h đêm nay, ngày 29/1.

Jadon Sancho đang trên đường trở lại (sau chấn thương). Hiện cậu ấy đang tập luyện cùng MU và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau buổi tập”.