Wout Weghorst tuyên bố sẽ làm mọi cách để ở lại MU

Wout Weghorst sẽ nỗ lực hết sức để ở lại MU sau khi hết hợp đồng cho mượn vào cuối mùa

Chân sút Hà Lan gia nhập MU theo dạng hợp đồng cho mượn từ Burnley đến hết mùa. Anh vừa ‘mở’ tài khoản ghi bàn cho Quỷ đỏ ở chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest tại bán kết lượt đi League Cup.

Với Weghorst, việc được khoác lên mình chiếc áo MU là cơ hội lớn nên anh hạ quyết tâm sẽ không để bị… trả về lại Burnley.

Tình hình là tôi đang có mặt ở đây theo dạng cho mượn. MU là CLB vĩ đại, vì vậy tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể và nếu tiếp tục được ở lại thì quá tốt.

Tôi đã thấy được MU lớn như thế nào, về mọi thứ, từ cơ sở vật chất, CLB đến chất lượng trong đội, rồi cách chúng tôi chơi,… Bạn thực sự muốn làm việc ở đó, với một bầu không khí chiến thắng. Tôi khá tự tin rằng mình có thể đóng một vai trò trong đó..”.

Lúc còn đang cùng tuyển Hà Lan chơi ở World Cup 2022, biết được ý định của MU, Weghorst đã quyết định cắt hợp đồng cho mượn ở Besiktas để chớp ngay thời cơ đến Old Trafford.

Theo Sky Sports, MU hài lòng với những ngày đầu của Wout Weghorst cả trong và ngoài sân cỏ và nếu tiếp tục gây được ấn tượng cho Erik ten Hag trong những ngày tới, CLB sẽ mua đứt anh.

Declan Rice được thúc giục gia nhập Arsenal

Declan Rice được thúc giục đến Arsenal

Cựu danh thủ Emmanuel Petit thúc giục Declan Rice trong lúc phát biểu trên beIN Sports: “Declan Rice, nếu cậu đang lắng nghe, thông điệp của tôi rất đơn giản.

Nếu cậu muốn nâng tầm – cậu vốn đã rất hay rồi – và giành được danh hiệu thì cậu phải đến Arsenal.

Tôi biết rằng Chelsea muốn có cậu ấy. Nhưng nếu tôi là Rice, sẽ không lựa chọn cập bến Stamford Bridge mà sẽ gia nhập Pháo thủ.

Chelsea và Arsenal đang đi theo hướng khác nhau và cách đội bóng của Mikel Arteta đang chơi sẽ rất phù hợp cho Declan Rice”.

Declan Rice có hợp đồng với West Ham đến 2024, có khả năng ra đi ở chuyển nhượng hè năm nay sau khi đã vài lần từ chối gia hạn.

Chelsea và Arsenal được cho đều quan tâm đến tuyển thủ Anh nhưng có vẻ ngôi sao 24 tuổi nghiêng về sân Emirates.

Lewandowski hỏi thăm về giải nhà nghề Mỹ

Lewandowski hỏi về giải nhà nghề Mỹ

Robert Lewandowski đang chơi cho Barca, sau khi cập bến hồi hè 2022 trong vụ chuyển nhượng khá ồn ào vì những căng thẳng với Bayern Munich.

Tuy nhiên, anh được cho cũng thăm dò về giải nhà nghề Mỹ, nơi được xem như ‘dưỡng già’ vẫn kiếm không ít tiền, của nhiều cầu thủ tên tuổi.

Điều này được đồng đội người Ba Lan, Karol Swiderski hiện chơi cho Charlotte tiết lộ với MLS Soccer.

Có mấy lần Robert Lewandowski hỏi tôi về giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Tôi không biết liệu anh ấy có chuyển đi hay không. Nhưng qua nói chuyện, có thể thấy một ngày nào đó Lewandowski sẽ muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại MLS.

Tôi đang chờ thời điểm đó và hy vọng anh ấy sẽ đến đây. Bởi vì, Robert là một huyền thoại, tôi nghĩ không chỉ ở Ba Lan mà ở cả bóng đá châu Âu. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng nên sẽ thật tuyệt khi được gặp anh ở MLS”.