Vào đêm mai, lúc 2h ngày 14/10, MU sẽ tái đấu lại Omonia Nicosia, đội bóng mà họ có chiến thắng ngược 3-2 ở lượt đi diễn ra vào tuần trước.

Ronaldo vô duyên ở lượt đi MU thắng ngược Omonia 3-2

Trước trận đấu ở Old Trafford, Erik ten Hag không giấu giếm rằng, ông đã yêu cầu MU phải thắng tất cả các trận còn lại để kết thúc với vị trí dẫn đầu bảng E, hòng tránh việc phải đấu thêm 2 trận play-off vòng loại trực tiếp với đối thủ ‘rơi xuống’ từ Champions League.

Vòng play-off dành cho 16 đội đá 2 lượt đi – về, với 8 đội nhì bảng Europa League đấu với 8 đội xếp thứ 3 từ vòng bảng ở Champions League.

Ten Hag muốn MU tránh rơi vào cảnh này bởi lịch thi đấu của đội vốn đã dày đặc, nếu phải gánh thêm sẽ càng làm khó họ.

Hiện tại, MU đang xếp nhì bảng E, kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm – số điểm mà họ đã để thua đối thủ này ngay trận ra quân Old Trafford.

Tôi đã nói với các cầu thủ từ vài tuần trước, khi chuẩn bị bước vào kỳ FIFA Days vừa qua, điều quan trọng nhất là MU phải giành được ngôi đầu bảng E Europa League.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, để tránh điều đó (nhì bảng phải đấu play-off)”, Erik ten Hag cho biết.

nhưng anh sẽ có thể nở nụ cười thế này ở trận tái đấu đêm mai, sau khi đã giải tỏa với mốc 700 bàn cấp CLB khi ghi bàn đầu tiên mùa này tại Premier League?

Nhà cầm quân này cũng xác nhận, Martial dính chấn thương, không thể góp mặt ở trận MU tiếp Omonia: “Cậu ấy không tham gia tập luyện hôm nay. Chúng tôi sẽ chờ liệu đến Chủ nhật thì cậu ấy có thể trở lại được chưa.

Tất nhiên tôi muốn có cậu ấy, đôi khi thất vọng vì Martial không thể ra sân bởi chúng tôi cần cậu ấy”.

Ronaldo dự kiến sẽ đá chính MU tiếp Omonia. Siêu sao người Bồ được kỳ vọng sẽ chơi với tinh thần thoải mái hơn sau khi có bàn thắng đầu tiên mùa này tại Premier League, đạt mốc 700 bàn cấp CLB trong sự nghiệp.

Erik ten Hag chia sẻ về Ronaldo: “Tôi muốn hỗ trợ Ronaldo tốt nhất có thể. MU có những yêu cầu nhất định từ các ầu thủ, những gì trong đợi ở một số vị trí nhất định.

Tôi muốn khai thác và tận dụng tốt nhất từ Ronaldo. Hiện tại, anh ấy đang có phong độ tốt hơn và tôi hài lòng với điều đó. Việc Ronaldo thiếu thể lực lúc đầu mùa đã cho thấy, không ai có thể bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải”.